sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Lâm "mắc kẹt" ở Thái Lan, người đại diện khẳng định Cerezo Osaka sẽ không ưu tiên thủ môn ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 06/02/2021 09:25 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Người đại diện Andrey Grushin cho biết hợp đồng giữa Đặng Văn Lâm và Cerezo Osaka không có điều khoản về số trận thi đấu, bởi như vậy là thiếu chuyên nghiệp.

Thực tế, chính Andrey Grushin là người khẳng định Văn Lâm sẽ được thi đấu ít nhất 30% số trận ở Cerezo Osaka. Tuy nhiên, mới đây siêu cò này lại nói đó chỉ là quan điểm của cá nhân ông, không phải điều khoản trong hợp đồng.

Người đại diện của Văn Lâm chia sẻ với VNExpress: "Đặng Văn Lâm sẽ ra sân 30% số trận của Cerezo Osaka mùa này thì sao nhỉ? Đó là quan điểm cá nhân của tôi thôi. Không có CLB nào trên thế giới hứa sẽ cho cầu thủ ra sân bao nhiêu phần trăm số trận mỗi mùa.

12-dang-van-lam-osaka
Đặng Văn Lâm sẽ không được đảm bảo số trận ra sân.

Nếu làm thế sẽ có hại cho bóng đá. Mỗi cầu thủ đều phải nỗ lực chứng minh bản thân để được là lựa chọn số một cho mỗi trận đấu. Nếu không, khi ra sân cậu ta chỉ thể hiện được 50% năng lực.

Ở châu Âu tôi chưa bao giờ thấy hợp đồng lại có quy định số trận được ra sân cả. Tôi, một CĐV thực thụ của bóng đá, cũng phản đối dạng hợp đồng như vậy".

Để thương vụ Văn Lâm cập bến Cerezo Osaka được sớm hoàn tất, Andrey Grushin đã yêu cầu Văn Lâm chấm dứt mọi liên lạc với Muangthong United. Ông cho rằng Muangthong đã vi phạm điều khoản tài chính trong hợp đồng với Đặng Văn Lâm. Đôi bên xảy ra tranh chấp và sẽ được giải quyết bởi FIFA.

d-van-lam
Anh vẫn đang tập luyện duy trì tại Thái Lan.

Andrey Grushin cho biết: "Tôi hợp tác và thân thiết với một công ty luật thể thao hàng đầu châu Âu trong nhiều năm qua. Công ty này đã thắng nhiều vụ việc tương tự, cầu thủ của tôi luôn an toàn.

Họ có nhiều hơn 11 luật sư. Nhưng vấn đề ở đây không phải là số lượng luật sư các bên sử dụng là bao nhiêu, mà là sự thật đứng về ai. Chúng tôi nói đúng sự thật và cung cấp đủ giấy tờ chứng minh. Không có gì khác cả".

Hiện Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản hội quân cùng đội bóng mới. Anh vẫn đang duy trì tập luyện tại Thái Lan và chờ thông báo tiếp theo.

XEM THÊM: Đặng Văn Lâm lại gặp rắc rối, Cerezo Osaka làm ngơ?

Theo dõi Sports442 trên