sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ăn đứt Muangthong United, ông lớn Nhật Bản chuẩn bị sẵn tủ đồ "xịn sò" chào đón Đặng Văn Lâm

Thứ hai, 22/02/2021 08:37 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù vẫn chưa thể sang Nhật Bản để hội quân cùng các đồng đội nhưng Đặng Văn Lâm đã được CLB Cerezo Osaka ưu ái chuẩn bị sẵn tủ đồ cá nhân cực xịn.

Đặng Văn Lâm vẫn đang ở Thái Lan tự tập luyện và đi du lịch khắp nơi cùng cô bạn gái Yến Xuân. Thủ môn ĐT Việt Nam chưa thể sang Nhật Bản để hội quân cùng Cerezo Osaka do chưa có chuyến bay. Mới đây, anh đã chia sẻ  hình ảnh tủ đồ cá nhân mà CLB Cerezo Osaka chuẩn bị sẵn cho mình.

van lam osaka
Tủ đồ mà Cerezo Osaka chuẩn bị cho Đặng Văn Lâm.

Trong tủ đồ có sẵn trang phục tập luyện, áo khoác và một số vật dụng khác. Đáng chú ý nhất là tấm bảng ghi số 1 cùng họ của Đặng Văn Lâm gắn ở phía trên cùng của tủ đồ. Dường như đội bóng Nhật Bản đã sẵn sàng cho sự hiện diện của thủ môn ĐT Việt Nam.

Thương vụ chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm đến Cerezo Osaka hoàn tất vào cuối tháng 1 vừa qua. Đây là vụ chuyển nhượng tốn khá nhiều giấy mực do những rắc rối giữa Văn Lâm và CLB Muangthong United. Tuy nhiên, FIFA vẫn cấp giấy chuyển nhượng (ITC) để Văn Lâm kịp hoàn tất thủ tục gia nhập Cerezo Osaka.

dang-van-lam-mtu-training
Văn Lâm sẽ hội quân cùng Cerezo Osaka vào đầu tháng 3.

Theo kế hoạch, Văn Lâm sẽ rời Thái Lan để sang Nhật Bản vào cuối tháng 2. Thủ môn Việt Kiều này sẽ là cầu thủ Việt Nam đầu tiên có cơ hội thi đấu ở J.League 1. Dù vậy, người đại diện Andrey Grushin khẳng định đội bóng Nhật Bản sẽ không ưu tiên Văn Lâm, sẽ không có những ràng buộc về số trận được ra sân và thủ môn ĐT Việt Nam buộc phải cạnh tranh quyết liệt để có suất bắt chính.

XEM THÊM: Người đại diện Văn Lâm hả hê cà khịa Muangthong United

Theo dõi Sports442 trên