sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Huyền thoại Real chê Messi "ngốc nghếch" khi nghe lời cha

Chủ nhật, 06/09/2020 11:43 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Huyền thoại Real Madrid Hugo Sanchez cho rằng Messi đã quá dại dột khi nghe lời cha và công ty luật tư vấn về việc gửi burofax đòi rời Barca.

10 ngày đầy sóng gió giữa Messi và BLĐ Barca đã khép lại với một kết thúc có hậu. Messi đồng ý ở lại Barca, tuy nhiên anh không quên khẳng định việc muốn ra đi khi hợp đồng kết thúc. Siêu sao người Argentina chỉ miễn cưỡng ở lại vì không muốn phải đưa đội bóng ra tòa.

messi-toni

Messi nhấn mạnh mình rất yêu Barca, nhưng không còn cảm thấy hạnh phúc tại đây. Quyết định ở lại của Messi đã nhận được rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. Mới đây, cựu tiền đạo Hugo Sanchez của Real Madrid đã lên tiếng cho rằng Messi đã quá dại dột khi nghe tư vấn về việc gửi burofax khiến mọi chuyện trở nên xấu đi. Huyền thoại của Los Blancos cho rằng việc Messi vì anh chẳng còn lựa chọn nào khác.

Messi-19

"Messi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ở lại Barca do lời khuyên tồi tệ từ cha mình và công ty luật. Họ tạo ra cái burofax chết tiệt đã gây xấu cho hình ảnh của cậu ấy.

Burofax chỉ khiến Messi đau đầu mà thôi, bởi vì chẳng có đội bóng nào có thể trả 700 triệu euro cho điều khoản giải phóng hợp đồng của cậu ấy. Họ sẽ chờ cho Messi hết hạn hợp đồng và cướp cậu ấy khỏi Barca mà chẳng mất một xu nào.

Cậu ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ngồi uống trà trong 11 tháng tới. Đó là khoảng thời gian cần thiết cho đến khi hết hạn hợp đồng của Messi và cậu ấy có thể tự do ra đi", Hugo Sanchez cho biết.

278-messi-man-city

Dù còn hợp đồng đến tháng 6/2021 nhưng theo luật của FIFA, Messi có thể tự do đàm phán với đội bóng khác ngay từ tháng 1. Man City hoàn toàn có thể sớm tiếp cận Messi để thuyết phục siêu sao người Argentina gia nhập đội bóng dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.

XEM THÊM:

>> Messi từng "dọa" bỏ tuyển Argentina như thế nào?

>> Suarez không còn cơ hội ở lại Barcelona

>> Quyết định ở lại, khi nào Messi sẽ chính thức ra sân cùng Barcelona?

VIDEO: CĐV Barcelona lên án Messi "muốn gắn bó trọn đời sao còn đòi ra đi?"

Theo dõi Sports442 trên