sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Huyền thoại M.U lo Ngoại Hạng Anh phải hoãn thêm 3-4 tháng nữa

Thứ năm, 26/03/2020 09:51 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp ở châu Âu nói riêng và nước Anh nói chung, huyền thoại Gary Neville cho rằng giải Ngoại Hạng Anh sẽ khó có thể trở lại đúng như kế hoạch.

Giống như các giải bóng đá tại châu Âu, Ngoại Hạng Anh đang phải dừng thi đấu ít nhất đến ngày 30/4 vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Lục địa già bỗng nhiên trở thành tâm dịch của toàn thế giới với tổng cộng hàng trăm nghìn ca nhiễm virus corona.

Trong thời gian này, người dân được kêu gọi hãy ở nhà để tự bảo vệ chính mình cũng như cộng đồng. Tại Vương quốc Anh, thủ tướng Boris Johnson đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp và sẽ phạt nặng với những công dân không tuân thủ các quy định liên quan đến hạn chế tụ tập đông người và mua sắm trong mùa dịch.

Việc bóng đá Anh trở lại vào ngày 30/4 mới chỉ là dự kiến ban đầu. Phần còn lại của mùa giải rất có thể phải diễn ra trong điều kiện không khán giả. Huyền thoại của Manchester United, Gary Neville thì cho rằng với tình hình hiện tại, bóng đá Anh sẽ khó có thể trở lại trong ít nhất 3 tháng nữa.

ESnPWH2XkAAHU_C

"Tôi nghĩ rằng tại thời điểm này, không thể tin được rằng bóng đá sẽ trở lại trong 3 đến 4 tháng tới bởi thực tế nước Anh vừa mới bị phong tỏa.

Bóng đá sẽ không thể sớm trở lại bởi vì tất cả các tài nguyên được yêu cầu để vận hành một sân bóng, cảnh sát và các dịch vụ xe cứu thương sẽ không sẵn sàng trong vài tháng tới. Họ chắc chắn sẽ ở trong bệnh viện và trong các khu chăm sóc người bệnh, những người cần điều đó nhất.

Sức khỏe của người hâm mộ, các cầu thủ, ban huấn luyện, những người vào sân là trên hết. Điều quan trọng nhất chúng ta tập trung đẩy lùi cuộc khủng hoảng lớn cho đất nước", Gary Neville chia sẻ.

0_GettyImages-1131875570

Hiện tại, EURO và Copa America, Olympic 2020 đều đã được lùi lại 1 năm. UEFA cũng đã thông báo hoãn vô thời hạn Champions League và Europa League thay vì kết thúc trước ngày 30/6 như dự kiến ban đầu.

Vương quốc Anh hiện đang là một trong những ổ dịch lớn của châu Âu. Vì vậy quan điểm của cựu thủ quân Man Utd là hoàn toàn có cơ sở.

Theo dõi Sports442 trên