sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Mai Đức Chung giao 4 mục tiêu quan trọng cho ĐT nữ Việt Nam trước cuộc tái đấu Australia

Thứ ba, 10/03/2020 18:25 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Không chấn thương, không thẻ phạt, ít bàn thua và ghi được bàn thắng vào lưới Australia là những nhiệm vụ HLV Mai Đức Chung giao cho ĐT nữ Việt Nam ở trận play-off lượt về.

Chiều mai 11/3, ĐT nữ Việt Nam sẽ ra sân ở trận lượt về giành vé tham dự Olympic 2020. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang gặp vô số thử thách để tạo nên được bất ngờ trước Australia sau khi đã để thua tới 0-5 ở trận lượt đi tại Newcastle. Tuy nhiên, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam khẳng định toàn đội vẫn sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất.

Ở trận lượt đi trên sân khách, HLV Mai Đức Chung đề ra ba mục tiêu là hạn chế bàn thua, tránh chấn thương và ít thẻ phạt. Đúng như chỉ thị, ĐT nữ Việt Nam đã làm tốt khi hạn chế được khả năng ghi bàn của đội bóng áo vàng, không ai phải nhận thẻ.

HLV Mai Đức Chung
HLV Mai Đức Chung muốn ĐT nữ Việt Nam có bàn thắng vào lưới Australia ở trận lượt về.

Trong buổi họp báo trước trận lượt về, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Có người nói thua 0-5 là đậm. Nhưng chúng tôi xem đó là bình thường. Mọi người có thể thấy vài năm trước, nữ Việt Nam thua 8-9 bàn trước Australia. Vì vậy, tinh thần của đội vẫn duy trì tốt. Tôi nghĩ chênh lệch trình độ thì đã rõ rồi nhưng chúng tôi sẽ duy trì thi đấu tinh thần và thi đấu tốt ở trận lượt về".

Ông cũng đặt ra 4 mục tiêu cho các học trò ở trận đấu ngày mai: "Không thẻ vàng, không chấn thương, hạn chế bàn thua và chúng tôi sẽ ghi bàn thắng trên sân của chúng ta. Toàn đội cũng đã nắm được tinh thần như vậy.

Chúng tôi không buông xuôi, vẫn là tinh thần phụ nữ Việt Nam, chúng tôi sẽ thi đấu hết mình bằng tinh thần cao nhất".

Tiền đạo Huỳnh Như cũng khẳng định quyết tâm có bàn thắng ở trận lượt về: "Các đồng đội tự tin vì có lợi thế sân nhà, chúng em sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất. Ở trận lượt về em sẽ cố gắng hoàn thiện tốt nhất. Mục tiêu của em cũng là ghi bàn thắng".

Huỳnh Như là một trong 4 cái tên được AFC đánh giá rất cao trong đội hình của ĐT nữ Việt Nam. Cô cùng các đồng đội sẽ thi đấu trận lượt về trên sân Cẩm Phả diễn ra vào lúc 18h30 chiều mai. Trận đấu sẽ không có khán giả để đảm bảo an toàn trước đại dịch Covid-19.

Theo dõi Sports442 trên