sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Lampard: "Vẫn còn quá sớm để Mendy bắt chính thay Kepa"

Thứ bảy, 26/09/2020 09:14 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trước trận đấu với West Brom tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, HLV Lampard đã lên tiếng về khả năng ra sân của Kepa sau khi Edouard Mendy chính thức cập bến Chelsea.

Kể từ khi cập bến Chelsea với mức giá kỷ lục cho một thủ môn vào hè 2018, Kepa chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng của NHM cũng như BHL đội bóng. Sau khi thủ môn người Tây Ban Nha liên tiếp mắc phải những sai lầm trong thời gian gần đây, BLĐ của The Blues đã buộc phải chiêu mộ một thủ môn khác, Edouard Mendy.

kepa-mendy

Ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom. Chia sẻ về cơ hội bắt chính của Kepa ở trận đấu này, HLV Lampard cho biết: "Việc Mendy ra sân vào ngày mai sẽ không xảy ra. Mendy trải qua 1 tuần dài và vẫn chưa thật sự tập luyện. Cậu ấy bay đến đây vào hôm qua và chúng tôi chỉ cảm thấy vẫn quá gấp để cân nhắc xếp cậu ấy bắt chính".

Việc Mendy chuyển tới Chelsea khiến vị trí của Kepa lung lay dữ dội. Anh thậm chí đã mất suất bắt chính vào tay lão tướng Cabalero ở cuối mùa giải trước. Lampard nói thêm: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với Kepa nhưng sẽ có cuộc trò chuyện với cậu ấy cùng Willy Caballero trong vòng 24 giờ tới.

Kepa-1

Tôi rất cởi mở trong việc tương tác cùng cả 2 bọn họ. Với các thủ môn, việc họp nhóm nhỏ trên sân tập là quan trọng. Lúc này sẽ có cuộc cạnh tranh lành mạnh và đó là cách chúng tôi đi lên".

Theo một số nguồn tin, Lampard đã đồng ý để Kepa ra đi trong hè 2020 dưới dạng cho mượn. Hiện vẫn chưa thể biết thủ môn này sẽ chuyển tới đâu, nhiều khả năng anh sẽ trở lại Tây Ban Nha để khoác áo một CLB tại La Liga.

XEM THÊM:

>> HLV trưởng Arsenal nói gì về quyết định gạt bỏ Mesut Ozil

>> Kai Havertz: "Tôi coi 3 bàn thắng hôm nay chỉ là sự khởi đầu"

VIDEO: Người thay thế Kepa hay cỡ nào?

Theo dõi Sports442 trên