sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Lampard báo tin vui cho CĐV Chelsea về 2 tân binh ở hàng thủ

Thứ ba, 29/09/2020 10:20 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Frank Lampard xác nhận 2 tân binh Mendy và Chilwell sẽ có trận ra mắt Chelsea trong cuộc đối đầu với Tottenham tại vòng 4 cúp liên đoàn Anh.

Chelsea đang trình diễn một phong độ thiếu ổn định ở giai đoạn đầu mùa giải dù đã chiêu mộ tới 7 tân binh. Cuối tuần trước, The Blues đã phải rất vất vả mới có thể giành được 1 trận hòa trước đội bóng mới lên hạng West Brom sau khi bị dẫn trước tới 3 bàn trong hiệp 2.

Sau 3 trận đấu tại Ngoại hạng Anh 2020/2021, Chelsea mới chỉ giành được 4 điểm. Rạng sáng mai (30/9), họ sẽ có cuộc đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ vòng 4 Carabao Cup. Với lịch thi đấu dày đặc hiện tại, nhiều khả năng HLV Lampard sẽ xoay tua đội hình và trao cơ hội cho những tân binh ra mắt trong màu áo mới.

chilwell

"Mendy và Chilwell sẽ có mặt trong đội hình của Chelsea trước Tottenham. Cả hai đều đạt tình trạng thể lực tốt, họ cũng đang duy trì quyết tâm rất lớn. Mendy đã có một vài buổi tập cùng CLB, cậu ấy thích ứng khá nhanh.

Có một những cuộc cạnh tranh trong khung gỗ. Nhưng Mendy là một thủ môn giỏi, và chúng tôi cũng biết rất nhiều điều về cậu ấy. Chilwell cũng đã có hơn 20 phút thi đấu trước Barnsley. Cậu ấy muốn được thi đấu nhiều hơn.

mendy

Tôi vẫn chưa quyết định có để Mendy và Chilwell đá chính ngay từ đầu hay không. Ziyech và Pulisic vẫn đang trong giai đoạn hồi phục. Còn quá sớm để cả hai trở lại thi đấu", Lampard chia sẻ trước trận đấu tại cúp Liên đoàn Anh.

Với Tottenham, HLV Mourinho cũng sẽ xoay tua đội hình và thậm chí sẵn sàng buông đấu trường này để tập trung cho Europa League. Spurs sẽ có trận play-off giành tấm vé vào vòng bảng đấu trường này với Maccabi Haifa vào đêm thứ 5 tới.

XEM THÊM:

>> Cựu sao Man Utd lên tiếng bảo vệ HLV Solskjaer

>> HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal "không có cửa" với Liverpool

>> Lampard lên tiếng về tương lai của Kepa

Theo dõi Sports442 trên