sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bị Thanh Hóa sa thải, HLV Fabio Lopez lên tiếng ám chỉ bầu Đệ là kẻ dối trá

Thứ hai, 15/06/2020 14:46 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

HLV Fabio Lopez khẳng định ông không muốn bị người khác can thiệp vào công việc của mình, ngầm ám chỉ quãng thời gian khó khăn tại CLB Thanh Hóa.

Sau 3 trận liên tiếp không có nổi 1 điểm ở V.League 2020, HLV Fabio Lopez đã buộc phải nói lời chia tay CLB Thanh Hóa. Bầu Đệ không tự đưa ra quyết định, mà ông cho các cầu thủ biểu quyết. Kết quả là 100% thành viên đội bóng tán thành sa thải HLV người Italia.

Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ cho rằng HLV Fabio Lopez là người thiếu chuyên nghiệp khi không tham dự cuộc họp đội bóng, trong khi chiến lược gia người Ý phát biểu rằng ông không hề biết việc các cầu thủ bỏ phiếu sa thải mình.

156-fl

Sáng nay (15/6), HLV Lopez đã có những phát biểu trên trang cá nhân: "Tôi không bao giờ huấn luyện đội bóng với ý tưởng của người khác, cũng không bao giờ cho phép người khác gây trở ngại đến công việc của mình. Bởi khi đội thất bại, đó sẽ là lỗi của tôi, chứ không phải lỗi của người khác".

Trước đó, HLV người Ý đã từng chia sẻ rằng: "Mọi người đều muốn giành chiến thắng, nhưng không nhiều người làm điều đúng đắn để giành chiến thắng". HLV Lopez không trực tiếp đề cập, nhưng tất cả đều tin rằng ông đang nói về quãng thời gian đầy thách thức tại CLB Thanh Hóa.

16121810_15122019

5 trận đấu dưới thời chiến lược gia người Ý, Thanh Hóa chỉ thắng duy nhất 1 trận trước Phố Hiến ở vòng loại cúp QG. Bầu Đệ phát biểu rằng HLV Lopez mâu thuẫn nặng với cầu thủ, không đáp ứng được chuyên môn. Vì vậy, HLV người Ý trắng tay rời Thanh Hóa mà không nhận được khoản đền bù nào.

Thanh Hóa đã thay tướng tới 4 lần kể từ khi bầu Đệ nắm quyền quản lí đội bóng vào năm 2019. Nhiều người cho rằng ông bầu này can thiệp quá nhiều vào công việc của HLV khiến họ buộc phải cuốn gói ra đi. Lên tiếng phủ nhận điều này, bầu Đệ cho rằng mình bị đổ oan.

CLB Thanh Hóa đã bổ nhiệm HLV Thành Công vào ghế nóng thay cho ông Fabio Lopez. Ở trận ra mắt tại vòng 4 V.League 2020, tân HLV này đã giúp Thanh Hóa có trận hòa 0-0 trước SLNA, đó cũng là điểm số đầu tiên của đội bóng xứ Thanh ở V.League 2020.

Theo dõi Sports442 trên