sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Andrea Pirlo lần đầu lên tiếng về tin đồn Juventus muốn bán Ronaldo

Thứ hai, 23/11/2020 16:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù gặp nhiều khó khăn về tình hình tài chính, tuy nhiên HLV Andrea Pirlo khẳng định Juventus không cần phải bán Ronaldo để cắt lỗ.

Hợp đồng giữa Juventus và Cristiano Ronaldo vẫn còn thời hạn tới hết tháng 6/2022. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, rất nhiều tin đồn về việc Bà Đầm Già muốn bán Ronaldo ngay trong hè tới đã xuất hiện một cách rầm rộ.

ronaldo-289

Một số nguồn tin từ Bồ Đào Nha thậm chí đã đưa tin về việc ngôi sao 35 tuổi này muốn tới PSG hoặc Man Utd. Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây với Corriere dello Sports, HLV Andrea Pirlo đã phủ nhận những tin đồn trên: "Chúng tôi phải giữ chặt chàng trai trẻ này. Ronaldo mang giá trị lớn cho chúng tôi, từ tập luyện tới thi đấu.

Ronaldo ghi bàn, rồi lại ghi bàn. Tài năng của cậu ấy không phải tự nhiên mà đến, và chúng tôi may mắn khi Ronaldo đang chơi cho Juventus.

Chúng ta đều biết sự vĩ đại của Ronaldo. Cậu ấy là nhà vô địch thực sự, là hình mẫu cho những cầu thủ xung quanh, cả trong thi đấu lẫn tập luyện. Lời khuyên duy nhất của tôi cho cậu ấy là cứ tiếp tục như thế này".

cristiano-ronaldo-juventus

Do nhiễm Covid-19 nên Ronaldo mới chỉ có 5 lần ra sân ở Serie A 2020/2021, tuy nhiên anh đã để lại dấu ấn với 8 bàn thắng và 1 kiến tạo. Hiện Juventus đang xếp thứ 4 và kém 4 điểm so với đội đầu bảng AC Milan.

Juventus dưới sự dẫn dắt của Pirlo vẫn là 1 trong 2 đội bất bại ở Serie A sau 8 vòng đấu, trong đó có 4 trận thắng và 4 trận hòa. Ở trận đấu gần nhất, Ronaldo đã chứng minh giá trị của mình với 1 cú đúp vào lưới Cagliari.

Giữa tuần này, Ronaldo và các đồng đội sẽ gặp lại Ferencvaros ở Champions League, đội bóng mà họ đã đánh bại ở lượt trận trước đó với tỷ số 4-1.

XEM THÊM: Sếp lớn PSG lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên