sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Gareth Bale: "Mourinho là lý do khiến tôi trở về Tottenham"

Thứ hai, 21/09/2020 11:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau 7 năm chơi bóng ở Tây Ban Nha, Gareth Bale trở về Tottenham với mục tiêu cùng HLV Mourinho giúp đội bóng giành danh hiệu.

Gareth Bale vừa hoàn tất thủ tục gia nhập Tottenham dưới dạng cho mượn từ Real Madrid với thời hạn 1 năm. Cầu thủ người xứ Wales sẽ khoác áo số 9 tại đội bóng mới mà cũ, nơi làm nên tên tuổi của anh ở giải Ngoại hạng Anh.

bale-tottenham

Chia sẻ trên BT Sport sau khi trở lại Spurs, Bale cho biết: "Mourinho đã thảo luận với tôi về những vị trí muốn tôi chơi. Tôi hài lòng về điều đó. Mourinho là lý do lớn khiến tôi trở lại Tottenham. Ông ấy là một HLV tài ba và có thói quen chiến thắng".

Trong màu áo Tottenham, Gareth Bale từng là một trong những cái tên đáng sợ nhất tại giải Ngoại hạng Anh và được PFA bình chọn là cầu thủ hay nhất mùa giải 2012/2013. Sau đó, anh được Real Madrid chiêu mộ với mức giá 86 triệu euro và giành 4 Champions League tại đây.

bale-modric-tottenham

Trong khoảng 2 mùa giải vừa qua, Bale không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid. HLV Zidane đã muốn đẩy anh đi từ lâu nhưng phải đến mùa hè này thì Bale mới thực sự có thể ra đi. Được Mourinho đưa về mái nhà xưa, Bale liên tục dành những lời khen cho chiến lược gia người Bồ:

"Mourinho cực kỳ phù hợp với Tottenham. Chúng tôi cần những danh hiệu và ông ấy làm điều ấy giỏi hơn bất kỳ HLV nào khác. Tôi biết CĐV Tottenham khao khát những chiếc Cup như thế nào, và chúng tôi sẽ gắng hết sức, trong mọi giải đấu, để làm điều ấy".

NHM Tottenham dĩ nhiên kỳ vọng Bale có thể kết hợp cùng 2 ngôi sao Son Heung Min và Harry Kane để giúp đội bóng vươn tới những đỉnh cao mới. Và Gareth Bale cũng mong chờ điều đó: "Kane đã chơi với phong độ rất cao kể từ ngày được Tottenham tin dùng và ghi rất nhiều bàn. Được sát cánh cùng cậu ấy và Son thật sự thú vị.

son-kane

Chúng tôi sẽ tìm cách hỗ trợ nhau, với mục tiêu chính là đưa Tottenham đi lên. CLB xứng đáng có những danh hiệu. Chúng tôi đã đi đúng hướng trong nhiều năm nhưng vẫn thiếu những chiếc cup trong hành trình này. Nếu mọi thành viên cùng chung tay, tôi tin mùa này sẽ rất thú vị với Tottenham.

Bảo tôi dốc bóng 80 mét bây giờ là điều không thể. Tôi bù đắp bằng ý thức chiến thuật và cảm quan vị trí của mình trên sân. Tôi đã trưởng thành hơn và còn nhiều tố chất cống hiến cho đội bóng này. Tôi rất vui được thể hiện những gì có trong khả năng. Trước mắt, tôi cần lấy lại thể lực. Tôi đã không tập luyện kể từ trận đấu của Xứ Wales hồi đầu tháng".

Theo dõi Sports442 trên