sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Filip Nguyễn dằn vặt bản thân sau sai lầm khiến đội nhà khó có cửa đi tiếp ở Europa League

Thứ sáu, 27/11/2020 11:32 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù đã chơi tốt hơn so với thất bại 0-5 ở trận lượt đi nhưng Slovan Liberec của Filip Nguyễn vẫn không tránh khỏi một thất bại trong ngày gặp lại Hoffenheim.

Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C2, Slovan Liberec của thủ môn Filip Nguyễn trở về sân nhà để tiếp đón Hoffenheim, đội bóng đã đánh bại họ 5 bàn không gỡ ở trận lượt đi. Đó cũng là trận đấu mà thủ thành gốc Việt này không thể ra sân vì phải cách ly sau khi nhiễm Covid-19.

filip-nguyen-c2

Rút kinh nghiệm từ trận lượt đi, Slovan Liberec đã chơi chắc chắn và chủ động phòng ngự ngay từ đầu. Đại diện CH Séc thậm chí đã trụ vững tới tận phút 77 trước khi Filip Nguyễn phải nhận bàn thua đầu tiên. Baumgartner có cú sút nhẹ nhưng hiểm hóc, đi xuyên qua hàng thủ của đội chủ nhà. Filip Nguyễn không kịp phản xạ và chấp nhận vào lưới nhặt bóng.

filip-nguyen-c2-hoffenheim

Phút 89, từ một tình huống phạt góc, Filip Nguyễn băng ra đấm bóng nhưng không thành công. Đáng tiếc hơn khi đồng đội của anh cũng... đấm bóng và khiến Liberec phải chịu 1 quả phạt đền ở thời điểm nhạy cảm. Đứng trước quả 11m, Filip Nguyễn phải nhận bàn thua thứ 2.

fn-c2-1

Sau trận đấu, thủ môn Việt Kiều tỏ ra tiếc nuối: "Các chàng trai đã có một màn trình diễn tốt nhưng lần này, chính tôi đã nhấn chìm họ vì các sai lầm của mình. Khi bạn thấy các đồng đội đã chơi thế nào thì các sai lầm sẽ càng khiến ta tiếc nuối.

Cả hai bàn thua của tôi đều thật sự ngu ngốc. Tôi chẳng biết nói gì. Đáng lẽ tôi nên bắt với 100% khả năng trong toàn bộ trận đấu nhưng lại mắc sai lầm. HLV và cả đội đều ủng hộ tôi, nhưng tôi biết mình đã làm gì. Tôi sẽ tự trách mình trong một thời gian dài mất thôi!".

Sau 4 trận, Liberec mới chỉ giành được 3 điểm và xếp thứ 3 bảng L Europa League, xếp sau Hoffenheim (12 điểm) và Crvena Zvezda (9 điểm). Cơ hội đi tiếp của Filip Nguyễn và các đồng đội không thực sự khả quan.

XEM THÊM: Filip Nguyễn so sánh đồng đội với sinh viên sau trận thua đậm tại Europa League

Theo dõi Sports442 trên