sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CHÍNH THỨC nhận đơn kiện, FIFA có động thái đầu tiên ủng hộ Đặng Văn Lâm trong tranh chấp với Muangthong

Thứ tư, 27/01/2021 18:41 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

FIFA đã đồng ý cấp giấy chuyển nhượng tạm thời (ITC) để giúp Đặng Văn Lâm sớm chuyển sang Cerezo Osaka thi đấu, trong thời gian cơ quan này thụ lý đơn kiện của Muangthong Utd.

Theo nguồn tin từ Thái Lan, FIFA đã nhận được đơn kiện của Muangthong United đối với Đặng Văn Lâm và người đại diện. Tuy nhiên, FIFA vẫn cấp giấy chuyển nhượng tạm thời (ITC) để thủ môn Việt Kiều hoàn tất thủ tục gia nhập Cerezo Osaka trong thời gian sớm nhất.

dang-van-lam-muangthong-united

Việc cấp phép này không có nghĩa là Đặng Văn Lâm đã vượt qua đội bóng Thái Lan trong cuộc chiến pháp lý, FIFA khẳng định sẽ có quyết định công bằng nhất sau khi thụ lý đơn kiện của Muangthong. Chia sẻ với tờ Siam Sport, lãnh đạo Muangthong United "bất ngờ và không thể hiểu nổi" tại sao FIFA lại cấp ITC cho Văn Lâm.

Vị lãnh đạo này cho rằng khi cả đôi bên đều đang tin rằng mình là người đúng trong mớ rắc rối này, FIFA không thể có hành động nghiêng về Văn Lâm như vậy. Giám đốc điều hành Ronan Ritsuwaja của Muangthong cho biết: "Chúng tôi muốn được đối xử công bằng và hợp đồng phải được tôn trọng. Trong trường hợp này, chúng tôi đã kiến nghị lên FIFA về những thiệt hại mà cầu thủ và người đại diện của cậu ta gây ảnh hưởng đến CLB.

dang-van-lam-xuat-sac-giup-muangthong-united-thang-kinh-dich-buriram-united

Tôi khẳng định hợp đồng giữa Muangthong và Văn Lâm vẫn có hiệu lực và việc phá vỡ hợp đồng là bất hợp pháp. Chúng tôi tin rằng Muangthong cuối cùng sẽ nhận được quyết định rõ ràng và công bằng từ phía FIFA".

Dù chưa biết ai đúng ai sai, nhưng bên thua kiện sẽ phải trả cái giá rất đắt. Đặng Văn Lâm có thể bị cấm thi đấu, trong khi đó Muangthong United có thể phải xuống hạng trong trường hợp thua kiện.Người đại diện của Văn Lâm cũng rất cứng rắn khi tuyên bố "cứ chờ 5 ngày nữa".

XEM THÊM: Muangthong Utd có động thái mạnh tay với Đặng Văn Lâm

Theo dõi Sports442 trên