sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Solskjaer phản ứng lạ khi Man Utd bốc phải lá thăm khó nhất ở vòng 1/8 Europa League

Thứ bảy, 27/02/2021 10:17 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Solskjaer tỏ ra không mấy hào hứng khi tiếp tục gặp phải một lá thăm khó tại các giải đấu cúp kể từ khi dẫn dắt MU.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 UEFA Europa League đã diễn ra vào chiều 26/2 vừa qua, các cặp đấu đã được xác định. Có vẻ như Man Utd không thực sự may mắn khi đối thủ tiếp theo của họ là AC Milan, đội bóng đang dần lấy lại ánh hào quang năm nào với phong độ tương đối tốt kể từ đầu mùa.

man-utd-milan
AC Milan là một thử thách không dễ đối với MU.

Chạm trán AC Milan, MU sẽ gặp lại người cũ Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển từng có thời gian khoác áo Man Utd từ năm 2016-2018 và để lại nhiều ấn tượng. Ngoài Ibrahimovic, AC Milan còn có 1 cầu thủ khác vẫn đang thuộc biên chế MU đó là hậu vệ Diogo Dalot.

Trả lời họp báo về việc lá thăm may rủi khiến MU phải gặp đối thủ khó dù mới chỉ bước vào vòng 1/8, HLV Solskjaer chia sẻ: "MU có truyền thống tự làm khó mình trong các lễ bốc thăm. MU vs AC Milan là cặp đấu khiến nhiều người cảm giác đó là trận cầu đỉnh cao Champions League vậy.

Dù sao nó cũng tốt cho chúng tôi thôi. MU cần những thử thách kiểu này và toàn đội sẵn sàng đón nhận chúng. AC Milan là đội bóng giàu truyền thống và có lịch sử lâu đời. Thật tuyệt khi đến làm khách ở San Siro, chúng tôi rất mong chờ đến cuộc thư hùng.

ibrahimovic europa league
Ibrahimovic sẽ đối đầu với đội bóng từng giúp anh giành Europa League.

Về Zlatan, dĩ nhiên tôi rất ấn tượng về cậu ấy, với sự nghiệp cùng thành tích ghi bàn lẫy lừng. Ibrahimovich đã bị chấn thương nặng thời còn ở MU nhưng rồi anh ta đã trở lại đầy ngoạn mục, giúp Milan rất nhiều thời gian qua.

AC Milan đang giai đoạn tiến bộ và thể hiện tốt kể từ đầu mùa. Bản thân tôi cũng rất nể phục ý chí và đặc biệt ấn tượng với Ibrahimovic".

XEM THÊM: Thần đồng 17 tuổi đi vào lịch sử MU tại đấu trường cúp Châu Âu

Theo dõi Sports442 trên