sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Di Maria tiết lộ phản ứng của Messi khi được "dụ" về PSG chơi bóng cùng Neymar

Thứ năm, 24/09/2020 14:59 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chia sẻ trên Radio Continental, Di Maria cho biết anh từng lôi kéo Messi về PSG khi cầu thủ này công khai ý định rời Barca hồi tháng 8 vừa qua.

Hôm 25/8 vừa qua, Messi đã gây bất ngờ khi gửi yêu cầu được rời Barca dưới dạng tự do ngay trong mùa hè 2020. Ngay lập tức đã có rất nhiều đội bóng nhảy vào giành giật chữ ký của siêu sao người Argentina trong đó có Man City, PSG hay thậm chí cả Man Utd,...

di-maria-messi

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Radio Continental, Di Maria chia sẻ: "Tôi đã phấn khích, gửi cho Messi một tấm ảnh chụp màn hình điện thoại, trong đó nhiều người bình luận PSG có thể chơi như thế nào nếu anh ấy đến đây. Messi chỉ cười và không nói gì. Với những gì đã xảy ra, đó là khoảng thời gian khó khăn với anh ấy. Tôi chỉ đưa ra phương án để xem anh ấy có muốn đến đây không.

Messi đã có quyết định đúng đắn theo con tim vì anh ấy tôn trọng và không muốn làm tổn thương CLB. Messi xứng đáng được mọi người ngả mũ vì hành động đó. Barca cho Messi tất cả, và anh ấy cũng cống hiến mọi thứ cho CLB này. Để tránh mắc sai lầm, Messi quyết định ở lại thêm một mùa và không phá vỡ mọi thứ vốn được xây dựng từ nhiều năm nay".

Messi đã không thể chiến thắng BLĐ Barcelona về mặt pháp lý và quyết định ở lại với đội bóng xứ Catalan thêm 1 năm nữa. Dù đồng ý ở lại nhưng Messi vẫn thẳng thắng chỉ trích sự dối trá của chủ tịch Bartomeu trong việc chiêu mộ Griezmann thay vì Neymar ở mùa hè 2019.

mbappe

Chia sẻ về người có thể kế vị Messi, Ronaldo trong cuộc đua cầu thủ xuất sắc nhất trong tương lai, Di Maria cho biết: "Với tuổi trẻ của mình, tôi nghĩ sau Messi, Mbappe là người giỏi nhất. Cậu ấy sở hữu tiềm năng đặc biệt mà chúng ta không thể nhìn thấy ở cầu thủ khác.

Mbappe có tố chất, đôi chân nhanh nhẹn, khả năng thoát khỏi sự đeo bám và tung ra những cú dứt điểm nhanh. Từ những gì tôi chứng kiến, ở độ tuổi 21-22, tôi nghĩ Mbappe sẽ là Messi mới.

di-maria-messi-ronaldo

Ronaldo là con quái thú trong tập luyện. Anh ấy làm việc từ trên sân tập cho đến sân đấu. Ronaldo luyện tập mọi thứ, từ vóc dáng, tốc độ cho đến đôi chân và những cú đánh đầu. Đó là điểm khác biệt với Messi, một người hoàn toàn tự nhiên.

Không có sự thù ghét nào giữa họ, cả hai chỉ đang chơi cho những CLB đối đầu nhau. Thật tuyệt khi họ phải cạnh tranh cho Quả bóng Vàng hay Champions League".

XEM THÊM:

>> "Phun mưa" vào mặt đối thủ, Di Maria nhận cái kết cực đắng

>> Neymar đối diện với nguy cơ nghỉ thi đấu 7 trận

Theo dõi Sports442 trên