sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tỏa sáng ở Champions League, Neymar bất ngờ bày tỏ mong muốn tái hợp với Messi

Thứ năm, 03/12/2020 15:48 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau trận thắng trước Man Utd ở Champions League, Neymar thêm một lần nữa khiến NHM PSG lo lắng về tương lai của anh.

Rạng sáng nay (3/12), Neymar lập cú đúp vào vào lưới Man Utd và giúp PSG giành trọn 3 điểm ngay tại sân Old Trafford. Chiến thắng này giúp PSG nắm lợi thế ở bảng tử thần khi chỉ cần thắng Istanbul BB ở lượt trận cuối cùng, đội bóng nước Pháp sẽ giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League.

neymar-psg-man-utd

Sau trận đấu, Neymar chia sẻ với Eleven Sports PT: "Chưa bao giờ tôi muốn bản thân mình bị loại khỏi Champions League hoặc thi đấu ở Europa League. Điều đó chưa từng xuất hiện trong suy nghĩ của tôi và sẽ không bao giờ có.

Với những khó khăn trải qua, tôi đã trưởng thành hơn để có thể đảm nhận trọng trách. Tôi không tới đây để đá Europa League".

Cùng với đó, siêu sao người Brazil cũng đền cập đến mong muốn được tái hợp với Lionel Messi: "Điều tôi mong muốn nhất là được chơi bóng cùng Messi một lần nữa. Anh ấy có thể đá ở vị trí của tôi, chẳng có vấn đề gì cả. Hy vọng mùa tới chúng tôi sẽ tái hợp với nhau".

neymar-messi

Hiện Messi đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với Barcelona. PSG được cho là một trong số ít đội bóng quan tâm và có đủ tiềm năng chiêu mộ siêu sao này. Dù Messi sẽ là cầu thủ tự do ở mùa hè năm sau nhưng mức lương mà bất cứ đội bóng nào muốn có anh phải bỏ ra sẽ không hề dễ chịu.

XEM THÊM:

HLV Solskjaer tố người cũ Man Utd cố tình khiêu khích khiến Fred bị đuổi

Neymar lên tiếng về tương lai sau bão tin đồn tái hợp Barcelona

Theo dõi Sports442 trên