sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội bóng thiếu tham vọng, cựu sao U23 Việt Nam chính thức nói lời chia tay SLNA

Thứ ba, 03/11/2020 16:42 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù đã rất nỗ lực đàm phán và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhưng SLNA vẫn không thể giữ chân được cựu tiền đạo U23 Việt Nam.

Hồ Tuấn Tài đang là một trong những tiền đạo nội được đánh giá rất cao tại V.League thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh Đức Chinh, Tiến Linh không thể hiện được gì nhiều thì Tuấn Tài lại có một mùa giải 2020 khá thăng hoa trong màu áo SLNA.

tuan-tai-slna

Việc hợp đồng giữa Tuấn Tài và đội bóng quê hương kết thúc vào cuối mùa giải 2020 giúp anh nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng khác tại V.League. Dù rất cố gắng để giữ chân cựu tiền đạo U23 Việt Nam nhưng SLNA đã không thành công.

Hồ Tuấn Tài đã nhận lời gia nhập CLB SHB Đà Nẵng với một bản hợp đồng 3 năm.  Tại đây, anh sẽ cạnh tranh với tiền đạo Hà Đức Chinh, vua phá lưới SEA Games 2019. Một lãnh đạo của SLNA tiết lộ: "Chúng tôi đã đàm phán với Hồ Tuấn Tài với mức đãi ngộ tương tự như lời mời của CLB Đà Nẵng, nhưng em ấy muốn thay đổi môi trường nên CLB cũng đã tôn trọng quyết định.

ho-tuan-tai

Không giữ được cầu thủ là nỗi buồn, nhưng trong nỗi buồn cũng có cái vui. 20 năm qua, cầu thủ của lò Sông Lam luôn được các đội bóng chuyên nghiệp mời gọi, nghĩa là SLNA có thương hiệu. Nhiều cầu thủ hết hạn hợp đồng, đội mình chưa kịp đàm phán đã có đội khác ngỏ lời trước, nghĩa là cầu thủ của mình có chất lượng tốt".

Tuấn Tài từng là tiền đạo thường xuyên được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập lên U23 Việt Nam khi HLV người Nghệ An còn nắm quyền. Tuy nhiên đó lại là thời điểm mà đội bóng cùng Tuấn Tài đều không thực sự thi đấu tốt.

Trở về cấp CLB, Tuấn Tài đã chơi rất hay trong 2 mùa giải gần đây. Điều đó giúp anh nhận được sự quan tâm từ các đội bóng có tiềm lực tại V.League. Về phần SLNA, đội bóng này vẫn chưa thể giải quyết được vấn đề "chảy máu chất xám" đã tồn tại trong nhiều năm qua. Rất nhiều ngôi sao như Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc,... đã rời đội bóng khi đang có phong độ tốt.

Theo dõi Sports442 trên