sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu sao Chelsea: "Mane là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại"

Thứ hai, 21/09/2020 10:14 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Fabregas bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Sadio Mane sau cú đúp ghi vào lưới Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Dù đã mua sắm rất nhiều ở mùa hè vừa qua nhưng Chelsea vẫn phải nhận thất bại khi tiếp đón Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge. 2 bàn thắng của Sadio Mane chỉ trong 4 phút đã khiến đoàn quân của HLV Frank Lampard gục ngã.

sadio-mane

Mane cùng với Firmino, Salah là bộ ba không thể thay thế trên hàng công của Liverpool trong những năm gần đây và luôn được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất giải đấu. Cầu thủ người Senegal đã ghi trên 10 bàn trong tất cả các mùa giải chơi tại Premier League.

Cesc Fabregas, cựu tiền vệ Chelsea, cho rằng Mane chính là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại: "Tôi sẽ nói lại một lần nữa. Mane là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League lúc này".

sadio-mane-1

HLV Jurgen Klopp cũng dành rất nhiều lời khen cho ngôi sao người Senegal, đặc biệt là quyết tâm của cầu thủ này trong pha lập công thứ 2: "Tình huống đó nói lên mọi thứ về Mane, và nó cũng nói lên nhiều điều về đội bóng chúng tôi. Tôi yêu những tình huống mà chúng tôi đuổi đến cả vị trí thủ môn như thế. Tôi rất thích khi chúng tôi được thưởng vì những tình huống như vậy.

Bàn thắng đầu tiên là một pha phối hợp tuyệt đẹp và mọi người đều có đóng góp vào nó. Từ pha chọc khe, pha tạt bóng và Mane xông lên vượt mặt người truy cản để đem về bàn thắng và đưa trận đấu đi đúng hướng".

Cùng với Arsenal, Leicester, Everton, Palace, Liverpool vẫn đang toàn thắng sau 2 vòng đầu tiên của mùa giải mới. Với sự góp mặt của Thiago hay Diego Jota, The Kop vẫn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

XEM THÊM:

>> Thiago Alcantara tạo nên kỷ lục trong ngày ra mắt EPL

>> Lampard vẫn bênh vực Kepa sau sai lầm đáng trách

VIDEO: Sát thủ Timo Werner ghi bàn ra mắt cho Chelsea chỉ sau 4 phút

Theo dõi Sports442 trên