sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu sao Barca bất ngờ gửi lời cảm ơn Messi trên trang chủ FIFA

Thứ sáu, 20/11/2020 10:53 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền vệ người Croatia khẳng định việc được sát cánh cùng Messi trong những năm tháng khoác áo Barcelona là một vinh dự lớn đối với cá nhân anh.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, HLV Koeman tới Barca và thực hiện chính sách trẻ hóa đội bóng, Ivan Rakitic là một trong những cầu thủ phải nói lời chia tay sân Camp Nou.

Nhìn lại quãng thời gian khoác áo Barca, tiền vệ người Croatia bồi hồi: "6 năm và 311 trận cho Barca, tôi đã trở thành cầu thủ nước ngoài chơi nhiều trận thứ tư cho đội bóng, chỉ sau Messi, Dani Alves và Mascherano. Trong quãng thời gian đó là 13 danh hiệu. Tôi có thể khẳng định mình là một phần lịch sử của đội bóng".

ivan-rakitic

Về Lionel Messi, Rakitic khẳng định không có bất cứ cầu thủ nào có thể vĩ đại hơn siêu sao người Argentina. Tiền vệ người Croatia chia sẻ với trang chủ FIFA: "Không quan trọng bạn là ai, những gì bạn cần là xem Messi chơi bóng và tận hưởng. Cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt.

Với tất cả sự tôn trọng cho những tên tuổi vĩ đại khác, tôi vẫn phải thừa nhận Messi là số một duy nhất của thế giới bóng đá. Được chơi 311 trận với cậu ấy cứ như giấc mơ vậy. Tôi rất thích quãng thời gian ấy. Tôi chỉ muốn nói với Messi rằng: Cảm ơn Leo vì mọi thứ, và cậu sẽ không biết việc được đá cùng cậu có ý nghĩa thế nào với tôi đâu".

messi-rakitic

Trong 6 năm khoác áo Barcelona, Rakitic chơi 311 trận, ghi 35 bàn thắng cùng 42 đường kiến tạo. Anh là nhân tố quan trọng giúp đội bóng xứ Catalan giành 4 chức vô địch La Liga, 4 cúp nhà vua TBN và 1 danh hiệu Champions League (2015).

Cuối cùng, Rakitic không quên gửi lời tri ấn tới NHM Barcelona: "Tôi đã có rất nhiều thứ sau 6 năm tại Barelona. Đội bóng, người dân ở đó và cả thành phố đó sẽ mãi trong trái tim tôi.

Gia đình tôi có thêm thành viên trong thời gian ở Barca. Con gái tôi được sinh ra ở đó. Tôi thực sự tự hào với quãng thời gian ấy và sẽ luôn trân trọng nó".

XEM THÊM:

Rivaldo: "Đây là mùa giải cuối cùng của Messi tại Barcelona"

Chủ tịch La Liga: "Chúng tôi không sợ ngày Messi rời khỏi Tây Ban Nha"

Theo dõi Sports442 trên