sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Messi lại bị chỉ trích vì niềm đam mê "tập dưỡng sinh" trong trận đấu với PSG

Thứ bảy, 20/02/2021 18:58 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Là người ghi bàn duy nhất cho Barca trong trận thua PSG nhưng Messi vẫn phải nhận cơn mưa chỉ trích vì đi bộ quá nhiều, thiếu nhiệt tình trong việc tranh chấp bóng.

Barcelona đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-4 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Kết quả này khiến đội chủ sân Nou Camp cần đến một phép màu mới có thể nghĩ về cuộc lội ngược dòng trước Paris SG đang có phong độ cao.

messi-mbappe

Ở trận đấu này, Messi là người ghi bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền. Tuy nhiên sự xuất sắc của Mbappe đã khiến Barca nhận thất bại toàn diện ngay tại Nou Camp. Không thể hiện được đẳng cấp vốn có, Messi còn bị chỉ trích khi đi bộ quá nhiều trong suốt 90 phút của trận đấu.

Một người dùng Twitter đã đăng lên đoạn video cho thấy Messi chỉ lững thững đi bộ và còn chẳng có ý định gây áp lực để giành lại bóng. Trước đây, siêu sao người Argentina từng được Pep ví như "hậu vệ xuất sắc nhất thế giới" khi liên tục gây sức ép lên đối phương ngay từ phần sân nhà của họ. Tuy nhiên gần đây, điều đó không còn được thể hiện, một phần có thể là do tuổi tác, anh đã sắp bước sang tuổi 34.

messi-di-bo

Dù đây là tình huống được diễn ra ở cuối trận khi sức mạnh tinh thần và thể chất của các cầu thủ Barca đều giảm sút, nhưng tất nhiên các Cules vẫn có quyền nổi giận với hình ảnh này. Barca đã bị Atletico Madrid bỏ xa ở cuộc đua La Liga, thua Sevilla 0-2 ở lượt đi bán kết cúp nhà vua TBN và gần như không còn cơ hội đi tiếp ở vòng 1/8 Champions League. Mùa giải trắng tay thứ 2 liên tiếp đang hiện ra trước mắt Messi và các đồng đội.

XEM THÊM: Cựu danh thủ Barca tiết lộ bến đỗ mới của Messi

Theo dõi Sports442 trên