sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Hậu nhận lời khuyên quý báu từ CLB Hà Nội sau khi lỡ hẹn với ĐT Việt Nam

Thứ tư, 02/12/2020 06:27 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

CLB Hà Nội đã chính thức lên tiếng sau thông tin Đoàn Văn Hậu tái phát chấn thương sụn chêm và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

Trong buổi tập của CLB Hà Nội hôm 30/11, Đoàn Văn Hậu đã tái phát chấn thương. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, hậu vệ người Thái Bình bị tổn thương sụn chêm và sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 3 tháng. Ngoài việc bỏ lỡ đợt tập trung ĐT Việt Nam vào đầu tháng 12, Văn Hậu sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu của V.League 2021.

doan-van-hau-ha-noi

Về chấn thương của Đoàn Văn Hậu, đại diện CLB Hà Nội cho biết: "Việc Văn Hậu dính chấn thương là điều không may mắn. Sự vắng mặt của cậu ấy trong thời gian tới là điều đáng tiếc, nhưng cần thiết với Văn Hậu thời điểm này.

Điều quan trọng nhất với Văn Hậu lúc này là phải tập trung chữa trị dứt điểm chấn thương thay vì cố gắng trở lại tập luyện. Văn Hậu còn trẻ, khát vọng cống hiến rất đáng ghi nhận nhưng sự nghiệp của cậu ấy còn rất dài".

hanoi-fc-van-hau

Văn Hậu đã không gặp may ở mùa giải 2020. Ngay khi có cơ hội thể hiện tài năng ở Heerenveen, Văn Hậu lại phải rời đội bóng do giải VĐQG bị hủy và không có lần ra sân nào ở đấu trường này.

Trở về Việt Nam và khoác áo Hà Nội ở giai đoạn 2, Văn Hậu dính đa chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. Anh chỉ có thể trở lại trong 2 trận đấu cuối cùng của V.League 2020 nhưng chưa để lại được nhiều dấu ấn.

XEM THÊM:

Văn Hậu lỡ duyên ĐT Việt Nam, ông Park nhắm ai thay thế?

Trang chủ FIFA: "Đoàn Văn Hậu là ngôi sao triển vọng của bóng đá châu Á"

Theo dõi Sports442 trên