sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chơi hay hơn cả Messi, Suarez quay lại trách Barca phũ phàng

Thứ hai, 16/11/2020 14:21 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Thêm một lần nữa Luis Suarez lên tiếng về việc Barcelona đã có kế hoạch buộc anh phải rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Suarez gia nhập Barcelona từ Liverpool vào mùa hè 2014 với mức phí chuyển nhượng lên tới 75 triệu euro. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, anh rời Barca với 198 bàn thắng và là chân sút vĩ đại thứ 3 lịch sử đội bóng.

suarez-1

Suarez buộc phải rời Barca vì anh không nằm trong kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman, điều này được chiến lược gia người Hà Lan thông báo ngay từ ngày đầu tiên ông nhậm chức. Chỉ với 1 cuộc điện thoại, Suarez được Barca chia tay theo cách không thể phũ phàng hơn.

Có nhiều lý do khiến Suarez không thể trụ lại Barca. Anh hưởng lương quá cao cộng với việc phong độ suy giảm do tuổi tác. Trong thời điểm đội bóng cần tái thiết cũng như cắt giảm quỹ lương, tiền đạo người Uruguay là một trong những cái tên đầu tiên phải rời sân Nou Camp.

suarez

Trong một phát biểu mới đây, Suarez khẳng định Barca đã có sẵn một kế hoạch để đẩy anh đi. Khi được hỏi rằng liệu Barca có thấy tiếc khi bán mình đi hay không, Suarez chia sẻ: "Tôi nghĩ là không. Họ đã lên một kế hoạch chi tiết để chia tay tôi.

Tôi phải chấp nhận vì họ không cần tôi nữa và mọi người đều có thể đưa ra kết luận của riêng mình. Tôi phải sống cuộc sống của mình tại Atletico Madrid mà thôi".

Suarez đang có khởi đầu khá ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid với 5 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 6 lần ra sân ở La Liga. Không một cầu thủ Barca nào sở hữu con số ấn tượng hơn tiền đạo người Uruguay tính đến thời điểm này của mùa giải.

XEM THÊM: Sắp phá sản, Barca vẫn phải trả số tiền cực lớn cho lòng trung thành của Messi

Theo dõi Sports442 trên