sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chelsea vắng 4 cầu thủ quan trọng trong trận đại chiến Liverpool

Thứ bảy, 19/09/2020 09:43 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Mục tiêu đòi lại món nợ với Liverpool ở mùa giải trước trở nên khó khăn hơn khi Chelsea sẽ thiếu vắng 4 cầu thủ quan trọng ở trận đấu cuối tuần này.

Theo lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/2021, Chelsea sẽ tiếp đón ĐKVĐ Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge. Ở vòng mở màn, The Blues đã thắng Brighton với tỷ số 3-1 còn Liverpool đã vượt qua Leeds United 4-3 sau một màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.

thiago-silva-chel

Sau trận đấu ở sân Amex, Timo Werner đã bị đau và phải chườm đá ở đầu gối trái. Tuy nhiên tiền đạo người Đức đã bình phục và đủ điều kiện ra sân ở trận đấu với Liverpool. 4 cầu thủ khác sẽ vắng mặt là Thiago Silva, Hakim Ziyech, Pulisic và Ben Chilwell.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Super Sunday với Liverpool, HLV Lampard cho biết: "Ben Chilwell và Christian Pulisic chưa sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool. Chúng tôi hi vọng họ sẽ tiếp tục quá trình hồi phục cũng như tập luyện để có thể góp mặt vào tuần sau. Tương tự là trường hợp của Hakim Ziyech.

Tin tốt là Timo Werner đủ khả năng ra sân trong màn so tài sắp tới. Còn Thiago Silva thì đã tham gia tập luyện cùng chúng tôi trong 3 hay 4 ngày qua. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang giúp cậu ấy lấy lại thể lực trước khi được sử dụng. Bởi vậy, trận gặp Liverpool là quá sớm với Thiago".

pulisic-liv

Pulisic đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt ở giai đoạn sau nghỉ dịch mùa giải trước. Tiền vệ người Mỹ đóng góp 10 bàn thắng và 8 kiến tạo ở Premier League và Champions League dù chỉ ra sân 29 lần. Pulisic đã ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo trong chính trận thua 3-5 của Chelsea trước Liverpool cuối mùa trước.

XEM THÊM:

>> Greenwood bị đuổi khỏi ĐT Anh, HLV Solskjaer đổ lỗi ngược cho FA

>> Jurgen Klopp chủ động xuống nước để làm hòa với Lampard

>> HLV Lampard: "Chelsea tôn trọng nhưng không sợ Liverpool"

Theo dõi Sports442 trên