sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV Liverpool tố trọng tài là fan cứng Arsenal vì phản ứng kỳ quặc

Thứ ba, 29/09/2020 14:43 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Những CĐV của Liverpool có lý khi nghi ngờ sự công tâm của trọng tài Craig Pawson với hành động ăn mừng hụt sau cú sút của Lacazette.

Ở cuộc đối đầu giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield rạng sáng 29/9, trọng tài Pawson và các cộng sự đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và không mắc phải bất cứ sai lầm nào trong công tác điều khiển trận đấu. Tuy nhiên, phản ứng khó hiểu của vị trọng tài chính này ở phút 63 trận đấu đã khiến CĐV của Liverpool không thể hài lòng.

pawson-299

Đó là thời điểm mà Liverpool đang dẫn trước với tỷ số 2-1, tiền đạo Lacazette ở tư thế đối mặt với Alisson và có cơ hội để san bằng cách biệt. Đáng tiếc là chân sút người Pháp đã không thể tận dụng thành công cơ hội của mình. Sau khi bóng được phá khỏi vòng cấm của Liverpool, trọng tài Pawson ngửa mặt lên trời tỏ vẻ tiếc nuối vì Arsenal không thể san bằng cách biệt.

Trên MXH Twitter, rất nhiều bình luận cho rằng trọng tài Pawson thực chất là fan của Arsenal:

  • Phản ứng kỳ lạ này chứng tỏ Pawson là CĐV của Arsenal? 
  • Điều gì xảy ra với Pawson vậy? Ông ấy thể hiện cảm xúc thái quá khi điều khiển trận cầu lớn.
  • Liệu ông Pawson có cá độ không mà lại thất vọng như thế?
  • Pawson chắc có chơi Fantasy Premier League và có mua Lacazette nên mới như thế chăng?
  • Ngay cả Pawson cũng tức giận vì pha bỏ lỡ của Lacazette!
livars

Sau khi Lacazette bỏ lỡ cơ hội quân bình tỷ số 2-2, tân binh Diego Jota của Liverpool đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà. Chắc hẳn tiền đạo người Pháp sẽ rất tiếc nuối vì pha bỏ lỡ ở trên. Với chiến thắng này, Liverpool đã cùng với Everton, Leicester là những đội giành được 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2020/2021.

XEM THÊM:

>> Tân binh Liverpool dính chấn thương

>> Mane thoát thẻ đỏ một cách khó hiểu

Theo dõi Sports442 trên