sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Suarez tỏa sáng rực rỡ, CĐV Barca đòi Bartomeu hỏi mua lại với giá cao

Thứ hai, 28/09/2020 08:40 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Nhiều CĐV Barcelona đã bày tỏ sự thất vọng với BLĐ đội bóng sau khi chứng kiến Luis Suarez tỏa sáng ngay trong trận ra mắt Atletico Madrid.

Chỉ ít ngày sau khi gia nhập Atletico Madrid từ Barcelona, Suarez đã có màn ra mắt đội bóng mới. Dù không đá chính nhưng tiền đạo người Uruguay đã có màn trình diễn đầy ấn tượng chỉ sau hơn 20 phút có mặt trên sân.

suarez

Vào sân thay Diego Costa ở phút 70, chỉ 2 phút sau Suarez đã có đường kiến tạo để Marcos Llorente nâng tỷ số lên 4-0. Tới phút 85, Llorente đáp lễ bằng pha kiến tạo để tiền đạo người Uruguay ghi bàn thắng ra mắt đội bóng mới. Suarez đánh dấu màn ra mắt thành công của mình bằng bàn ấn định chiến thắng 6-1 ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2.

Với 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, Suarez đã đi vào lịch sử của Atletico Madrid khi trở thành cầu thủ đầu tiên vừa ghi bàn vừa kiến tạo ngay trong trận ra mắt Rojiblancos. Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Suarez, không ít CĐV Barca đã bày tỏ sự thất vọng với BLĐ Barcelona.

suarez-atm-gra

Trên twitter, một CĐV có tên Mophando chia sẻ: "Tôi đang rất mong đến ngày 22/11 khi Atletico Madrid đá với Barcelona. Suarez chắc chắn sẽ trừng phạt đội bóng cũ".

Twitter Bilnation thì cho rằng: "Không chỉ Chủ tịch Bartomeu, mà toàn bộ fan Barca cũng... rơi nước mắt khi thấy Suarez tỏa sáng rực rỡ".

"HLV Ronald Koeman và cả Barca chắc chắn đang hối hận vì bán đi Suarez đây. Những chuyện thế này cứ lặp đi lặp lại mỗi năm, chẳng còn gì có thể làm tôi ngạc nhiên được nữa", một CĐV khác viết.

Một CĐV khác còn tin rằng Bartomeu sắp sửa sai bằng cách mua lại Suarez và các thêm Griezmann: "Có lẽ "Bartrolmeu" đang muốn mua lại Suarez với giá... 30 triệu Euro và các thêm Griezmann nữa".

XEM THÊM:

>> Ronaldo khiến NHM ngỡ ngàng khi bật nhảy như Michael Jordan

>> Mourinho chỉ trích Man Utd sau khi nhận bàn thua vào phút cuối

Theo dõi Sports442 trên