sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Cựu Quỷ Đỏ: "Với Cavani, MU có thể ghi bàn vào lưới bất kỳ đối thủ nào"

Thứ sáu, 09/10/2020 14:43 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo Dwight Yorke tin việc chiêu mộ Edinson Cavani vào ngày cuối cùng của TTCN là một nước đi đúng đắn để nâng cấp hàng công của Man Utd.

Sau khi hết hạn hợp đồng với PSG, Edinson Cavani đã gia nhập Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở tuổi 33, Cavani vẫn được kỳ vọng sẽ trở thành trung phong cắm số 1 trên hàng công của Quỷ Đỏ mùa giải năm nay, khi mà những Martial, Rashford hay Greenwood đều thi đấu tốt hơn ở hàng lang cánh.

cavani-7

Chia sẻ trên Sky Sports về thương vụ này, cựu tiền đạo Dwight Yorke nhận định: "Tất cả chúng tôi đều liên tưởng Edinson Cavani tới Zlatan Ibrahimovic bởi những gì cậu ấy có thể cống hiến Man Utd cũng như giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Có Cavani, tôi không còn thấy lo lắng về hàng công Man Utd nữa. Tôi tin Man Utd đang có bộ ba tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh, sánh ngang Liverpool và Man City".

Rất nhiều tiền đạo cập bến Man Utd ở độ tuổi xế chiều nhưng vẫn có nhiều đóng góp cho đội bóng. Gần nhất là Zlatan Ibrahimovic. Trước đó có Henrik Larsson hay ngay cả Michael Owen, những người đều giành chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man Utd dù không thi đấu quá nhiều.

martial-rashford-greenwood

Yorke nói tiếp: "Tôi nghĩ bộ ba, bộ tứ tiền đạo Man Utd bây giờ có thể xuyên thủng bất cứ hàng thủ nào. Đó là thứ đội bóng rất cần lúc này. Solskjaer sẽ có nhiều lựa chọn nhân sự. Hãy nhớ lại mùa trước, khi Man Utd trong chuỗi 14 trận bất bại và hàng công có thể ghi trung bình bốn bàn mỗi trận, đội bóng đã duy trì phong độ cao xuyên suốt chặng cuối mùa giải".

Việc mùa giải trước kết thúc muộn dẫn tới việc các đội bóng không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới, cùng với việc EURO được tổ chức vào năm sau sẽ khiến lịch thi đấu của các CLB ở mùa giải 2020/2021 rất dày. Cavani xuất hiện đồng nghĩa với việc HLV Solskjaer sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau để sắp xếp hàng công cùng với Martial, Rashford và Greenwood.

cavani-man-utd

"Tôi nghĩ, Solskjaer có lý khi thực hiện thương vụ Cavani. Tôi cũng không băn khoăn quá nhiều bởi số lượng cầu thủ tấn công trong đội hình. Tất nhiên, tôi luôn mong mọi cầu thủ sẽ được trao cơ hội, nhưng không thể phủ nhận thực tế, là Cavani sẽ làm tăng tính cạnh tranh. Đó là điều cần thiết để thúc đẩy tập thể đi lên", Yorke chốt lại.

XEM THÊM:

>> Chris Smalling phát biểu bất ngờ sau khi rời khỏi MU

>> Paul Pogba công khai mơ ước khoác áo đội bóng khác

Theo dõi Sports442 trên