sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bruno quát thẳng mặt, đòi tẩn đội trưởng MU trong giờ nghỉ giữa hiệp trận thua Tottenham

Thứ ba, 06/10/2020 14:10 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo trang Man Utd Core, Bruno Fernandes và Harry Maguire đã có lời qua tiếng lại, thậm chí suýt tẩn nhau trong giờ nghỉ giữa hiệp ở trận thua Tottenham cuối tuần qua.

Man Utd vừa trải qua trận thua tan nát 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Việc phải chơi thiếu người từ quá sớm cùng sự lúng túng trong khâu phòng ngự đã khiến Quỷ Đỏ lặp lại một trong những trận thua đậm nhất trong lịch sử đội bóng.

maguire-tottenham

MU có bàn mở tỷ số ngay khi trận đấu vừa bắt đầu do công của Bruno Fernandes trên chấm penalty. Nhưng ngay sau đó Harry Maguire mắc sai lầm để Ndombele ghi bàn gỡ hòa. Trong tình huống này, thậm chí đội trưởng của MU còn kéo Luke Shaw lại để đối thủ dễ dàng tung ra pha dứt điểm.

maguire-shaw

Ít phút sau, Maguire phản ứng chậm để Harry Kane đá phạt nhanh giúp Son Heung-min nâng tỷ số lên 2-1. Hiệp 1 thảm họa của Maguire khép lại với việc để Sergi Aurier xâu kim, Son Heung-min một lần nữa ghi bàn vào lưới De Gea để nâng tỷ số trận đấu lên 4-1.

Theo tiết lộ của Man Utd Core, Bruno đã nổi nóng sau khi bước vào phòng thay đồ ở giờ nghỉ giữa hiệp. Tiền vệ người Bồ tỏ ra tức giận khi chứng kiến cách Maguire thi đấu, anh cho rằng Maguire không xứng đáng khoác áo MU và đeo tấm băng đội trưởng.

maguire-bruno

Đôi bên đã có những lời qua tiếng lại và suýt nữa lao vào tẩn nhau, rất may là các đồng đội và HLV Solskjaer đã kịp can thiệp. Sau vụ việc này, Bruno vẫn chưa thể bình tĩnh trở lại và được Solskjaer thay ra ngay ở đầu hiệp 2. Tiền vệ người Bồ cũng ở trong phòng thay đồ luôn chứ không lên khán đài ngồi theo dõi tiếp trận đấu.

Trong hiệp 2, MU đã chủ động chơi phòng ngự và chỉ để thủng lưới thêm 2 bàn bởi Aurier và Harry Kane. Sau vòng đấu này, Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho loạt trận ĐTQG. Đây là quãng nghỉ cần thiết để Man Utd quên đi trận thua và giúp các tân binh như Cavani, Telles có thời gian hòa nhập với đội bóng.

XEM THÊM:

>> Cavani nhận số áo huyền thoại của sân Old Trafford

>> Mourinho: "Với HLV có triết lý tấn công thì MU đã nhận 12 bàn thua"

Theo dõi Sports442 trên