sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bruno Fernandes: "Pep không xứng đáng được tôi tôn trọng"

Thứ ba, 17/03/2020 10:46 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

HLV Pep Guardiola và Bruno Fernandes đã có xung đột ở trận derby Manchester hôm 8/3. HLV của Man City đã có hành động thiếu fair-play và khiến tân binh của United nổi giận.

Bruno Fernandes và các đồng đội đã giành chiến thắng 2-0 trong trận derby Manchester cách đây hơn 1 tuần, nhưng dư âm của trận đấu thì vẫn còn đó.

Trong một tình huống bóng đi hết biên ngang ở hiệp 2 trận đấu, Bruno Fernandes tiến đến nhặt quả bóng để thực hiện ném biên. Pep Guardiola đã cầm bóng và ném qua đầu Bruno, điều này đã khiến tân binh của M.U cảm thấy bực mình.

ES_pXK8WsAESw3T

Cầu thủ người Bồ hất hàm rồi đưa ngón tay lên ra hiệu cho Pep im miệng lại. Hình ảnh dĩ nhiên không thoát khỏi ống kính của truyền thông, nhiều người cho rằng Bruno đã thiếu tôn trọng đối với HLV của Man City.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây của Sky Sports, cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League đã lên tiếng giải thích cho hành động này của mình. 

"Lúc đó, những lời Pep nói với tôi khiến tôi cảm thấy khó chịu.Tôi rất tôn trọng Pep vì những gì ông ấy đã giành được cũng như những điều Pep mang đến cho bóng đá.

Nhưng ở thời điểm đó, Pep không tôn trọng tôi và ông ta cũng không xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ tôi. Những gì đã trải qua trên sân cỏ đều đã qua rồi. Tôi vẫn tôn trọng Pep", Bruno chia sẻ.

Bruno Fernandes cập bến M.U ở cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tân binh người Bồ Đào Nha lập tức tạo ra sức ảnh hưởng lớn trong cách vận hành lối chơi của Solskjaer.

Man Utd đã trải qua chuỗi 11 trận bất bại với 9 trận thắng, chỉ thủng lưới 2 bàn. Tuy nhiên khi phong độ của Quỷ Đỏ đang cao thì giải Ngoại Hạng Anh đang phải tạm hoãn đến 4/4 vì đại dịch Covid-19.

Theo dõi Sports442 trên