sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bị Lampard chê "lèm bèm", Mourinho lập tức lên tiếng dạy dỗ lại học trò cũ

Thứ tư, 30/09/2020 06:50 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau rắc rối với Jurgen Klopp, Frank Lampard lại vướng vào những cuộc khẩu chiến, lần này là với ông thầy cũ Jose Mourinho.

Chelsea đã để Tottenham ngược dòng ở vòng 4 cúp liên đoàn dù là đội bóng sớm vươn lên dẫn trước. The Blues để thua với tỷ số 4-5 trong loạt sút luân lưu, Mason Mount là người duy nhất đá hỏng. Trong trận đấu, HLV Lampard có nhiều lần cãi vã với HLV Mourinho ngoài đường biên, vị chiến lược gia trẻ tuổi vẫn tỏ ra khá khó chịu sau khi nhận thất bại:

"Chúng tôi đã rất vui vẻ trên sân bóng. Tôi rất hợp với Jose và tôi nghĩ rằng ông ấy cũng có cảm giác tương tự.. Nhưng vấn đề là trên sân, Jose dường như thích nói với trọng tài còn hơn chỉ đạo các cầu thủ. Vì vậy, đó chỉ là một khoảnh khắc xung đột giữa chúng tôi.

lampard-mourinho

Tôi rất tôn trọng Jose, bất kể điều gì ông ấy nói bên ngoài đường biên chăng nữa. Ông ấy đã cảm nhận được sự khó khăn trong hiệp một. Nhưng khi trận đấu kết thúc, mọi thứ giữa chúng tôi lại bình thường và chẳng có gì thay đổi".

Nhận lời chê bai từ học trò cũ, HLV Mourinho không ngần ngại đáp trả: "Với Frank, điều quan trọng nhất là cảm giác của tôi với cậu ấy có ý nghĩa hơn mọi lời nói. Tôi nợ cậu ấy mọi thứ, Frank luôn cống hiến cho tôi tất cả với tư cách một cầu thủ và tôi không bao giờ quên điều đó. Frank là một người bạn tốt, và là một cầu thủ tuyệt vời.

mourinho-lampard

Điều duy nhất tôi nói với cậu ấy – đó là ý kiến giữa một HLV già và một người trẻ hơn. Khi các cầu thủ cần HLV, bất kể đang thắng hay thua, chúng ta cũng không cần phải trở thành nhân vật chính bên ngoài đường biên.

Trong trận đấu gần nhất khi Chelsea thua 3-0 (sau đó hoà 3-3 với West Brom), tôi thực sự cảm thấy tiếc cho Frank Lampard khi chứng kiến cậu ấy buồn bã và im lặng trên băng ghế. Trong bóng đá, tôi không thể dạy cậu ấy bất kỳ điều gì nữa, và đó chỉ là ý kiến của tôi. Hãy luôn ở đường biên khi đội của bạn đang thua, và giữ bình tĩnh khi đội của bạn đang thắng".

XEM THÊM:

>> Thiago Silva tố PSG vô ơn

>> Chelsea, Liverpool "tấu hài" nhất Ngoại hạng Anh

Theo dõi Sports442 trên