sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Thái mỉa mai về án phạt 'có cũng như không' của HLV Park Hang-seo

Thứ sáu, 10/04/2020 13:37 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Trong bài viết mới đăng tải trên trang Siamsport, người Thái tỏ ra không hài lòng khi HLV Park Hang-seo chỉ bị cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu và cho rằng đây là án phạt "có cũng như không" của AFC.

Án phạt bổ sung cho tấm thẻ đỏ của HLV Park Hang-seo trong trận chung kết SEA Games 30 đang được nhắc đến rất nhiều trong những ngày gần đây.

Truyền thông Indonesia hả hê trước khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận đấu tại AFF Cup 2020, khi mà dịch Covid-19 khiến LĐBĐ không thể tổ chức các trận giao hữu để xóa án cho ông Park.

thedo-phs

Tuy nhiên, AFC đã lên tiếng đính chính về án phạt dành cho HLV trưởng của ĐT Việt Nam. Theo đó, LĐBĐ châu Á khẳng định ông Park không bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup, án phạt trên chỉ được thực hiện ở những trận giao hữu có cấp độ tương tự với SEA Games, VFF cũng lên tiếng xác nhận thông tin này.

Mới đây, tờ Siamsport của Thái Lan đã trích lại phát ngôn của lãnh đạo VFF. Tờ báo Thái bình luận: "Đó là tin tốt lành cho HLV người Hàn Quốc và ĐT bóng đá Việt Nam".

104phs

Tuy nhiên, tờ báo này tỏ ra không mấy hài lòng với án phạt "có cũng như không" của AFC dành cho HLV Park với tiêu đề: "Nên khóc hay cười với án phạt của HLV Park Hang-seo?". Việc HLV người Hàn Quốc vẫn được chỉ đạo ở AFF Cup 2020 khiến các đối thủ của ĐT Việt Nam "việt vị" trong thời gian qua.

Bóng đá Thái Lan đang trải qua nhiều khó khăn vì Covid-19, những tin đồn về việc ĐT Thái sẽ không tham dự AFF Cup 2020 liên tục xuất hiện trong thời gian qua. Tuy nhiên, đại diện VFF đã lên tiếng khẳng định đó là tin tức sai sự thật.

Với cá nhân HLV Park Hang-seo, ông không quá quan tâm đến những tin đồn trên. Trong thời gian bóng đá không diễn ra, đội ngũ HLV của ĐT Việt Nam vẫn chăm chỉ làm việc, xây dựng sơ đồ chiến thuật mới để vươn đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Theo dõi Sports442 trên