sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Xuân Trường vừa về nước, Văn Toàn đã phũ phàng xua đuổi đàn anh

Thứ sáu, 28/02/2020 17:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi về nước điều trị chấn thương từ Hàn Quốc, Xuân Trường đã bị Văn Toàn lên tiếng cà khịa trên trang cá nhân.

Dù đang phải điều trị chấn thương dây chằng nhưng Lương Xuân Trường đã phải rút ngắn thời gian của mình tại xứ sở kim chi vì lo ngại sự ảnh hưởng của virus Covid-19 tại Hàn Quốc. Cầu thủ người Tuyên Quang đã trở về Việt Nam và tự tập luyện, hồi phục tại nhà. Trung vệ Chương Thị Kiều cũng chưa thể tới Hàn Quốc điều trị chấn thương vì dịch Covid-19 tại đây.

xuan truong

Vừa về nhà, Xuân Trường đã cho đăng tải bức ảnh cực đẹp trên trang cá nhân. Thế nhưng bức ảnh này lại bị khá nhiều đồng đội của Xuân Trường bình luận trêu chọc. Trong đó nổi bật nhất là người em thân thiết Nguyễn Văn Toàn. Trong bình luận của mình, Văn Toàn phũ phàng xua đuổi Xuân Trường: “Đội đang yên ổn… mong Trường…”.

Đội trưởng ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải sau đó lên tiếng "đỡ đạn" hộ Xuân Trường: “Nguyễn Văn Toàn lại nói kiểu khốn nạn đấy!”. Bị đàn anh trấn chỉnh, Văn Toàn bày tỏ: “Quế Ngọc Hải toàn lời nói thật chứ đâu có tì gì là khốn nạn đâu".

van toan

Cuộc hội thoại ngắn này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi nhịn cười trước màn "cà khịa" vui nhộn của các thành viên đội tuyển Việt Nam. Không chỉ Văn Toàn, trung vệ Thành Chung cũng không ngần ngại trêu chọc đàn anh: "Anh bị cách li mà vẫn đi chụp ảnh được à?”.

Dù đã được trở về Việt Nam nhưng tiền vệ sinh năm 1995 này vẫn sẽ cần 2 đến 3 tháng nữa mới có thể trở lại sân cỏ. Nếu sớm lấy lại phong độ trong màu áo HAGL tại V-League 2020, Xuân Trường có cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam ở hai trận gặp Indonesia và UAE tại Vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên