sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Xuân Trường tâm sự với con gái HLV Kiatisak: "Zico Thái chăm cầu thủ còn hơn chăm con"

Chủ nhật, 06/06/2021 20:32 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường vừa tham gia một buổi Talkshow trên mạng xã hội cùng cô con gái Perth của HLV Kiatisak và có những chia sẻ đặc biệt về chiến lược gia này.

Lương Xuân Trường luôn là một trong những cầu thủ được HLV Kiatisak Senamuang yêu quý tại Hoàng Anh Gia Lai. Sự chuyên nghiệp từ trên sân cỏ lẫn cuộc sống ngoài bóng đá của Xuân Trường cũng là lý do giúp anh trở thành lọt Top những cầu thủ có nhiều người hâm mộ nhất Việt Nam.

Mới đây, anh vừa được cô con gái xinh đẹp Perthkrittaya của Kiatisak mời nói chuyện trong buổi Talkshow của mình. Tại đây, Xuân Trường đã tâm sự rằng HLV Kiatisak Senamuang còn chăm sóc các học trò của mình hơn cả con gái:

“Tôi nghĩ Kiatisak sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi ở cùng 25 cầu thủ tại HAGL. Điều đó chắc chắn sẽ khó hơn khi ở cùng 3 cô con gái xinh đẹp khi phải chăm sóc quá nhiều cầu thủ. Có khi ông ấy chăm chúng tôi còn hơn chăm con gái mình.

xuan-truong-kiatisak-cham
Xuân Trường tâm sự với cô con gái của HLV Kiatisak

Tôi nghĩ ông ấy đang làm rất tốt. Kiatisak tử tế và luôn quan tâm đến người khác. Đặc biệt, ông ấy luôn lạc quan và tươi cười. Điều đó giúp chúng tôi cảm thấy thoải mái trong cuộc sống và tận hưởng điều đó”.

Trước đó, Perth có tâm sự với Xuân Trường về việc ở Thái Lan, bố của cô luôn quan tâm đến mọi người, chăm sóc cho mẹ và các chị em của cô. Perth nói: “Mọi người lúc nào cũng có cảm giác được bố bao bọc. Giờ đây ở Việt Nam, ông ấy như có hơn 20 người con trai tại HAGL”.

Đây không phải lần đầu tiên con gái của Kiatisak nói chuyện với cầu thủ của HAGL. Trước đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng cởi mở khi trò chuyện với "bình rượu mơ" của thầy mình. Hiện tại, cả Văn Toàn và Xuân Trường đều đang chuẩn bị cho trận đối đầu với Indonesia diễn ra lúc 23h45 đêm mai (7/6).

Theo dõi Sports442 trên