sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Xuân Trường, Đình Trọng, Duy Mạnh nhận tin vui từ "thần y" Choi

Thứ tư, 13/05/2020 11:16 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi kết thúc thời gian bị mắc kẹt tại Hàn Quốc, bác sĩ Choi Ju Young đã trở về Việt Nam để theo sát quá trình tập hồi phục của các trụ cột ĐT Việt Nam.

Thời gian qua, có khá nhiều ca chấn thương nặng đến từ các cầu thủ Việt Nam đang phải tập hồi phục tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Trong đó có cả những tuyển thủ như Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Lương Xuân Trường, Hà Minh Tuấn hay Nguyễn Huy Hùng.

Tuy nhiên trong thời gian qua những cầu thủ kể trên đã phục hồi chấn thương tại PVF mà không có sự hỗ trợ của bác sĩ Choi Ju Young – người được coi là “thần y” của tuyển Việt Nam. Lý do là bởi bác sĩ này mắc kẹt tại quê nhà Hàn Quốc vì dịch Covid-19.

xuan-truong-duy-manh-nhan-tin-vui-tu-bac-si-choi3
"Thần y" Choi đã trở về Việt Nam để tiếp tục theo dõi các cầu thủ đang điều trị tại PVF

Sau quãng thời gian khó khăn tại Hàn Quốc, bác sĩ của ĐT Việt Nam đã có thể trở về Việt Nam để tiếp tục công việc của mình. Ông đã tới thẳng trung tâm PVF sau khi tới Hà Nội. Đây là tin không thể vui hơn với những cầu thủ đang phải điều trị chấn thương tại đây bởi sự xuất hiện của vị 'thần y' người Hàn Quốc sẽ giúp thúc đẩy nhanh quá trình bình phục của họ.

Vị “thần y” này đã từng giúp rất nhiều tuyển thủ phục hồi chấn thương và lấy lại phong độ đỉnh cao. Tiêu biểu như trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ của HAGL cũng nhờ sự trợ giúp của ông Choi Ju Young mới có thể bình phục hoàn toàn chấn thương và lấy lại phong độ cao nhất sau một thời gian dài ngồi ngoài sân cỏ để chữa bệnh.

Hy vọng trong thời gian tới, bác sĩ người Hàn Quốc sẽ tiếp tục mát tay với nhưng Duy Mạnh, Xuân Trường, Đình Trọng, … giúp họ sớm có thể trở lại, trước mắt là góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm.

VIDEO: Xuân Trường tập luyện với bóng sau chấn thương

Theo dõi Sports442 trên