sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vừa cà khịa CR7, người hùng Everton vẫn "mặt dày" nài nỉ Ronaldo đổi áo đấu tới 3, 4 lần

Thứ ba, 05/10/2021 06:38 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ về việc được thần tượng đổi áo, Andros Townsend tiết lộ rằng anh đã mất một khoảng thời gian khá lâu để thuyết phục Cristiano Ronaldo tặng mình áo đấu.

Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận gặp Everton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Vào sân trong hiệp 2, CR7 không những không thể giúp MU ghi thêm bàn thắng mà còn phải chứng kiến cảnh đội nhà để thủng lưới. Ngoài việc ghi bàn, Andros Townsend còn tạo điểm nhấn bằng cách ăn mừng theo phong cách của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mặc dù vậy, Townsend sau đó vẫn được đổi áo với Ronaldo. Chia sẻ với TalkSport, anh nói thêm về kỷ niệm này: "Tôi đặt mục tiêu không xin được áo Ronaldo thì không rời khỏi Old Trafford. Sau tiếng còi mãn cuộc, bạn thấy tôi chạy thẳng đến chỗ anh ấy. Tôi không biết Ronaldo lẩm bẩm điều gì nhưng đó không phải tiếng Anh. Ronaldo lẩm bẩm bằng tiếng Bồ Đào Nha và tôi đã hỏi xin áo anh ấy đến 3 hay 4 lần gì đó".

townsend-725x0
Townsend luôn coi Ronaldo là thần tượng

"Ronaldo cuối cùng cũng chịu nhượng bộ và hứa cho tôi áo trong đường hầm. Tôi phải đợi ngoài phòng thay đồ MU và may mắn thay, người phụ trách trang phục của Man United đã gửi tôi chiếc áo của Ronaldo ngay sau đó. Tôi giữ chặt nó bên mình".

Trước đó, trong bài đăng trên trang mạng xã hội cá nhân, Townsend gọi CR7 là "thần tượng" và "Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử". Việc ăn mừng theo Ronaldo không hề mang ý chế nhạo mà đó là bởi sự tôn trọng:

"Anh ấy là thần tượng của tôi. Tôi luôn theo dõi anh ấy từ khi còn nhỏ và dành hàng giờ trên sân tập để học theo kỹ thuật của Ronaldo. Đáng lẽ, màn ăn mừng đó nên được kéo dài lâu hơn bởi phong cách ăn mừng bàn thắng của Ronaldo thật tuyệt vời. Đó là sự tôn trọng tôi dành cho anh ấy".

Theo dõi Sports442 trên