sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VPF chính thức lên tiếng về tương lai V-League 2021, HAGL còn nguyên cơ hội lên ngôi vô địch

Thứ ba, 13/07/2021 20:21 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc, giải đấu hàng đầu Việt Nam vẫn nằm trong kế hoạch và chưa có bất cứ quyết định gì về việc hủy giải đấu V-League năm nay.

Tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến vô cùng phức tạp trên cả nước, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, nguy cơ khó có thể tổ chức V-League 2021 đang hiển hiện trước mắt những người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Nhất là khi V-League cần phải được kết thúc trong tháng 8 để đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ngày 2/9, tuyển Việt Nam làm khách trên sân của Saudi Arabia. Thầy trò HLV Park Hang Seo trở về sân nhà Mỹ Đình gặp Úc vào ngày 7/9.

thanh-hoa-0-1-hagl-tuyet-
HAGL vẫn còn nguyên cơ hội vô địch

Trao đổi với báo giới về khả năng tổ chức V.League trở lại, trong bối cảnh sự phức tạp của dịch Covid-19 cộng thêm lịch thi đấu dày đặc của U23 và ĐTQG Việt Nam trong 3 mặt trận gồm vòng loại thứ 3 World Cup 2022, AFF Cup 2020 và vòng loại U23 châu Á 2022 trong 3 tháng cuối năm, Tổng giám đốc Nguyễn Minh Ngọc của VPF chia sẻ:

“Quỹ thời gian tổ chức V.League trong năm nay không còn nhiều do lịch thi đấu của đội tuyển và dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp. Vì vậy, kế hoạch thi đấu 31/7 không thực hiện được như dự kiến”.

Nhưng theo quan điểm của ông Minh Ngọc, V.League sẽ không bị huỷ như lo lắng của giới mộ điệu. Ông nhấn mạnh: “VPF đang tính toán và theo dõi tình hình dịch bệnh để lên phương án quay trở lại sao cho hợp lý nhất chứ chưa từng nghĩ đến chuyện hủy giải. Chúng tôi sẽ công bố trong thời gian sớm nhất có thể. Nói chung, chúng tôi vẫn đang tính toán các khả năng trong thời gian tiếp theo”.

Như vậy, nếu V-League 2021 tiếp tục được diễn ra, HAGL vẫn còn nguyên cơ hội lần đầu tiên lên ngôi vô địch sau nhiều năm chờ đợi.

Theo dõi Sports442 trên