sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Viettel nhận tin vui từ bộ đôi trụ cột ĐTVN trước thềm trận quyết chiến với đại diện Philippines

Thứ hai, 28/06/2021 11:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi không thể tham dự trận đấu với Ulsan Hyundai do căng cơ, bộ đôi Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng sẽ trở lại trong trận đấu với Kaya FC-Iloilo (Philippines).

Ở trận đấu với Ulsan Hyundai, CLB Viettel đã suýt chút nữa tạo ra bất ngờ khi cầm hòa đội đương kim vô địch cho tới những phút bù giờ. Đáng tiếc, pha phản lưới cay đắng của trung vệ Thanh Bình ở những phút cuối đã khiến đội bóng áo lính đánh rơi 1 điểm.

Ở loạt trận thứ 2, Viettel sẽ có cuộc đối đầu với Kaya FC của Philippines tại lượt trận thứ 2 của vòng bảng AFC Champions League. Đây sẽ là trận đấu quan trọng để đại diện của Việt Nam tìm kiếm điểm số đầu tiên ở đấu trường châu lục.

trong-hoang-ngoc-hai (1)
Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đã có thể thi đấu

Ở cuộc đối đầu này, HLV Jurgen Gede sẽ đón sự trở lại của hai ngôi sao hàng đầu là Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng. Thiếu vắng bộ đôi này ở trận đấu trước khiến Viettel gặp khá nhiều khó khăn trong khâu phòng ngự.

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng vắng mặt ở trận gặp Ulsan Hyundai do chưa hồi phục thể lực. Có những thời điểm, cả hai không thể theo hết các bài tập cùng đội tại Thái Lan và phải tập riêng cùng trợ lý HLV Thạch Bảo Khanh.

Chia sẻ trong buổi tập ngày 27/7, tiền vệ Trọng Hoàng cho biết anh đã phục hồi thể lực và sẽ cùng toàn đội thi đấu ở trận đấu tiếp theo: "Tôi đã có thể thi đấu trong trận đấu gặp Kaya FC, tôi nghĩ toàn đội cần phải cố gắng, hồi phục và tích cực hơn khi phải thi đấu với mật độ dày như vậy".

Theo dõi Sports442 trên