sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Viettel nhận tin dữ về Khắc Ngọc giữa thời điểm then chốt của mùa giải

Thứ hai, 02/11/2020 10:48 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi dính chấn thương trong trận đấu với CLB Hà Nội, Hồ Khắc Ngọc sẽ chắc chắn vắng mặt trong 2 trận cuối cùng của mùa giải.

Phút thứ 18 trong trận derby thủ đô giữa Hà Nội và Viettel trên sân Hàng Đẫy, Khắc Ngọc đã có pha tranh chấp quyết liệt với tiền vệ Tấn Tài. Cầu thủ số 12 nhận bóng trước và có pha che người khéo léo buộc Tấn Tài phải có những tác động từ phía sau.

Mặc dù tình huống diễn ra không quá quyết liệt nhưng Khắc Ngọc tỏ ra đau đớn và phải rời sân bằng cáng. Thiếu vắng nhạc trưởng, CLB Viettel không thể áp đặt thế trận lên phần sân của Hà Nội và phải rất vất vả mới giữ lại được 1 điểm trước những nhà đương kim vô địch.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ này được xác định bị “phù nề tuỷ xương” (chứ không phải gân kheo như chuẩn đoán trước đó) sau va chạm với Tấn Tài. Cựu tiền vệ SLNA sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần và chính thức nói lời chia tay với V-League năm nay giữa thời điểm căng thẳng nhất.

ViettelHaNoi20104 (1 of 1)
Khắc Ngọc sẽ không thể tham dự 2 trận đấu then chốt của Viettel

Đây là thiệt thòi rất lớn của đội bóng áo lính ở hai trận quyết định cuối cùng mùa giải. Hiện Viettel vẫn đang tạm dẫn đầu khi có 35 điểm, hơn Sài Gòn 1 điểm và Hà Nội 2 điểm và nắm trong tay quyền tự quyết tới ngôi vô địch.

Mùa này Khắc Ngọc đóng vai trò quan trọng trong thành công của Viettel. Khi khỏe mạnh, anh gần như không nghỉ một trận đấu nào. Ngoài khả năng cầm nhịp, Khắc Ngọc còn sở hữu những cú sút phạt phá thế bế tắc cho đội nhà.

Ngoài ra những đường chuyền dài của cầu thủ này rất phù hợp với chiến thuật phản công mà HLV Trương Việt Hoàng áp dụng và tiền vệ này cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn của HLV Park Hang Seo người vẫn đang tìm kiếm nhân sự mới phù hợp với lối chơi của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

VIDEO: Pha vào bóng từ phía sau khiến Khắc Ngọc rời sân trên cáng

Theo dõi Sports442 trên