sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Vừa trở lại, "hung thần" Karius lại mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến Liverpool bị đội hạng nhất Áo cầm hòa

Thứ tư, 21/07/2021 11:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong trận giao hữu kéo dài 30 phút với Wacker Innsbruck (giải Hạng Nhất nước Áo), Liverpool đã bị cầm hòa 1-1 đầy thất vọng. Thủ phạm cho trận hòa này không ai khác ngoài thủ thành vừa trở lại Liverpool sau khi được đem cho mượn, Loris Karius.

Bước vào loạt trận giao hữu Hè 2021, Liverpool có 2 trận đấu liên tiếp gặp Wacker Innsbruck (giải Hạng Nhất nước Áo) và Stuttgart (Bundesliga). Mỗi trận đấu diễn ra trong vỏn vẹn 30 phút. Với tính chất của 1 trận đấu thử nghiệm, HLV Jurgen Klopp đã sử dụng 2 đội hình khác nhau ở 2 trận đấu.

Ở trận gặp Wacker Innsbruck, The Kop ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, cầu thủ ít có cơ hội ra sân. Đáng chú ý ở trận đấu này thủ thành Loris Karius đã góp mặt trong đội hình của Lữ đoàn đỏ sau thời gian dài thi đấu dưới dạng cho mượn tại Đức.

Trước đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều, Liveropool vẫn không có được một chiến thắng. Họ là ghi người bàn mở tỷ số trên chấm 11m từ rất sớm nhưng lại không bảo toàn được mành lưới của mình khi Karius có pha bắt bóng quá hời hợt. 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu giữa Liverpool và đội bóng nước Áo.

Theo dõi Sports442 trên