sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Toàn đệ nhị: "Thầy Park bên ngoài vui vẻ nhưng vào việc thì rất nghiêm khắc"

Thứ hai, 14/09/2020 16:16 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tiền đạo trẻ tiềm năng Lê Minh Bình mới đây đã có những tiết lộ rất thú vị về tính cách cũng như cách làm việc của HLV Park Hang Seo sau khi trở về từ đợt tập trung của U22 Việt Nam.

 Ở đợt tập trung của U22 Việt Nam vào tháng 8 vừa qua, Minh Bình là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất. Anh ghi 2 bàn trong các trận đấu tập nội bộ và được xem là nhân tố chủ chốt trên hàng công của U22 Việt Nam trên hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games vào năm 2021.

Đáng tiếc, sao trẻ này lại dính chấn thương và bỏ lỡ những buổi tập cuối cùng của U22 Việt Nam. Sau đợt tập trung cùng U.22 Việt Nam, tiền đạo Lê Minh Bình đã có những chia sẻ với PV Báo Thanh Niên về HLV Park Hang-seo và các đồng đội:

"Đợt tập trung đội tuyển U.22 mang lại rất nhiều điều hữu ích cho em. Thứ nhất là em được làm quen với môi trường thi đấu ở trên đội tuyển, làm quen với thầy Park cũng như là các bạn có chuyên môn rất tốt ở đồng trang lứa. Thầy Park là người ở ngoài rất vui tính nhưng khi làm việc thì rất là nghiêm khắc”.

le-minh-binh-park-hang-seo_mbev
Lê Minh Bình khẳng định thầy Park là một người rất nghiêm khắc

Hiện tại, ngôi sao thuộc biên chế HAGL được đem cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. “Phong độ của em đang ổn định nhưng tiếc là gặp phải chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển đợt vừa rồi. Mục tiêu cá nhân bây giờ của em chỉ là cố gắng tập hồi phục chấn thương để trở lại sân thi đấu sớm nhất, phục vụ hết mình cho CLB”.

Hiện tại, Lê Minh Bình vẫn đang nghỉ ngơi vì chấn thương từ đợt tập trung của U.22 Việt Nam. Anh đang là chân sút "bén" nhất của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở mùa giải 2020 với 5 bàn thắng sau 9 vòng đấu ở giải hạng nhất quốc gia.

Tiền đạo sinh năm 1999 cũng là nhân tố chủ chốt giúp đội bóng của HLV Trần Minh Chiến tạo ra nhiều bất ngờ và đứng đầu trên bảng xếp hạng với 18 điểm. Lê Minh Bình được nhiều người kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu vô địch giải hạng nhất và được lên chơi ở V-League trong mùa giải 2021. 

Xem thêm:

VIDEO: Không kiêng dè đồng đội, U22 Việt Nam liên tục va chạm mạnh trong buổi đá đối kháng

Theo dõi Sports442 trên