sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Toàn báo tin không vui với HLV Lee Tae Hoon trước vòng 10

Thứ năm, 16/07/2020 15:49 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tiền đạo sinh năm 1996 đã dính một chấn thương ở trận đấu với Becamex Bình Dương và vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Quảng Nam.

Ở vòng đấu thứ 9, tiền đạo Văn Toàn đã có một trận đấu cực hay trước Becamex Bình Dương và là người ghi bàn thắng mở tỉ số ấn tượng giúp HAGL có trận hòa ngay trên sân Gò Đậu. Nhưng cũng chính vì chơi quá xông xáo và nhiệt huyết, Văn Toàn đã dính chấn thương vai sau khi trận đấu kết thúc.

Cụ thể, trong một tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương, tiền đạo sinh năm 1996 đã bị ngã và phần vai của anh đã bị tổn thương. Sau trận đấu ở vòng 9, CLB HAGL cho cầu thủ sinh năm 1996 kiểm tra y tế và rất may cầu thủ này chỉ gặp chấn thương phần dập phần mềm.

1_pvqg
Văn Toàn đã dính 1 chấn thương nhẹ ở trận gặp Bình Dương

"Chấn thương của Văn Toàn không nặng, cậu ấy nhanh chóng bình phục và có thể tập luyện bình thường", đại diện HAGL cho biết. Tuy chấn thương không quá nặng nhưng khả năng ra sân của Văn Toàn ở vòng 10 V.League gặp Quảng Nam cuối tuần này là không cao.

HLV Lee Tae Hoon cho biết thêm: "Chúng tôi phải xem lại tình trạng của Văn Toàn trước khi quyết định. Cậu ấy thi đấu vất vả từ đầu mùa. Tôi phải nghĩ cách để giúp Văn Toàn giảm tải cho chặng đường sắp tới".

Nếu Văn Toàn vắng mặt ở trận gặp Quảng Nam cuối tuần này, đây sẽ là một thách thức không nhỏ với HAGL. Họ lúc này đang rất cần 3 điểm để tiếp tục duy trì một vị trí trong Top 8 trước khi giai đoạn 1 kết thúc.

VIDEO: Văn Toàn và những pha tăng tốc kinh hoàng

Theo dõi Sports442 trên