sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Lâm báo tin mừng cho thầy Park trước ngày tái đấu Australia và Trung Quốc

Chủ nhật, 02/01/2022 14:39 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi phẫu thuật và tập hồi phục tại quê nhà, Văn Lâm đã gần như hồi phục hoàn toàn chấn thương và đã bay về Nhật Bản để hội quân cùng Cerezo Osaka.

Quá trình điều trị chấn thương trật khớp vai trái của Văn Lâm tại Nga đã đi đúng tiến bộ như mục tiêu mà anh và HLV cá nhân đặt ra. Cho tới lúc này, chấn thương của Lâm 'tây' đã hồi phục khoảng 75% đến 80%. Sáng 2/1, Văn Lâm đã đặt chân đến Osaka để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thủ môn sinh năm 1993 bay từ Nga sang Phần Lan và nối chuyến đến Nhật Bản từ hôm 1/1.

Việc Văn Lâm sớm trở lại đất nước Mặt trời mọc là để các bác sỹ phẫu thuật và chuyên gia y tế đánh giá lại lần cuối mức độ hồi phục chấn thương, và từ đó đưa ra giáo án tập luyện phù hợp ở giai đoạn đầu mùa giải.

van_lam_chia_tay_gia_dinh
Văn Lâm vừa chia tay gia đình để trở về Nhật Bản

Sau khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình, Văn Lâm sẽ trở lại với cường độ tập luyện quen thuộc ở CLB Cerezo Osaka. Nếu đáp ứng được mọi điều kiện, Văn Lâm nhiều khả năng sẽ bay từ Nhật Bản sang Australia chờ gia nhập tuyển Việt Nam chứ không đáp chuyến bay về Hà Nội.

Sau đó, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga sẽ cùng đội tuyển di chuyển về Việt Nam để đón tiếp Trung Quốc vào đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

2022 sẽ là năm đầy thách thức cho thủ môn Việt kiều. Cơ hội ra mắt giải VĐQG Nhật Bản đang ở trước mắt anh. Cerezo Osaka chỉ còn hai thủ môn là Văn Lâm và Kim Jin-hyeon (Hàn Quốc). Ngoài những trường hợp liên quan đến chấn thương, ĐT Việt Nam cũng sẽ có nhiều sự xáo trộn về mặt nhân sự. HLV Park quyết tâm làm mới và đề nghị các trợ lý giới thiệu những cái tên tiềm năng.

Theo dõi Sports442 trên