sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tung trailer V-League 'đẹp nhất lịch sử' nhưng VPF vẫn dính phải hạt sạn khổng lồ

Thứ bảy, 16/01/2021 09:27 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, VPF đã cho ra mắt trailer V-League 2021 tuyệt đẹp nhưng người hâm mộ tìm mỏi mắt cũng không thấy CLB Hải Phòng xuất hiện trong trailer mùa giải mới.

Video trailer V-League 2021 được làm với hiệu ứng hình ảnh khá ấn tượng, không hề kém cạnh so với trailer của mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên đã không khó để người hâm mộ bóng đá tìm ra vấn đề của đoạn trailer.

Trailer tuyệt đẹp của V-League 2021

Cụ thể trong phần lớn video, chỉ xuất hiện tổng cộng 13 trên 14 CLB. Cụ thể, CLB Hải Phòng đã không được xuất hiện. Chỉ đến phần cuối của video, hình ảnh đội bóng đất Cảng mới mấp mé xuất hiện ở góc trái video và không tạo được sự nổi bật.

maxresdefault
Hải Phòng chỉ xuất hiện ở đoạn cuối cùng của Trailer

Được biết,đội ngũ thiết kế và biên tập của Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cùng đơn vị truyền thông Next Media đã đứng ra thực hiện video trailer này. Hiện vẫn chưa có thông tin nào tới từ 2 đơn vị này trong việc "bỏ quên" CLB Hải Phòng trong trailer mở màn mùa giải mới.

Điều này khiến người hâm mộ đội bóng đất cảng tỏ ra không hài lòng. Họ cho rằng đây là vết sạn quá lớn trong một trailer hoành tráng, được đầu tư công phu và kỹ lưỡng. Khó hiểu hơn nữa khi Next Media là đơn vị làm truyền thông cho CLB Hải Phòng.

van quyet
V-League 2021 được đầu tư trailer vô cùng đẹp mắt

Ngoài ra con một số hạt sạn nữa, như CLB SLNA dùng áo mùa giải trước đóng trailer, hay HAGL không sử dụng màu áo trắng truyền thống, thay vào đó là áo vàng. TPHCM cũng không chọn áo đấu chính thức màu đỏ để đóng trailer mà lại chọn... áo tập.

V-League 2021 sẽ tiếp tục thi đấu theo thể thức giống với mùa giải 2020. Theo đó, 14 CLB sẽ chơi vòng 1 lượt, sau đó phân ra làm 2 nhóm: nhóm A (8 đội đầu bảng) và nhóm B (6 đội cuối bảng).

Nhóm B giai đoạn 2 (6 đội đứng từ thứ 9 đến 14 giai đoạn 1) kết thúc thi đấu vào ngày 22.8 còn nhóm A giai đoạn 2 (8 đội từ thứ 1 đến 8 giai đoạn 1 tranh vô địch) kết thúc thi đấu vào ngày 19/9/2021. Trong khi đó, trận play-off giữa đội á quân hạng nhất và xếp hạng 13 V-League sẽ diễn ra ngày 26/9.

Theo dõi Sports442 trên