sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tuấn Anh khóa Facebook, tập trung hoàn toàn cho việc tập luyện cùng ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 16/05/2021 20:07 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, trang Facebook của tiền vệ người Thái Bình đã bất ngờ bị khóa. Mặc dù vậy, đây là hành động khá thường xuyên của Tuấn Anh mỗi khi lên tập trung đội tuyển.

Tuấn Anh luôn luôn là một tấm gương sáng về tinh thần tập luyện cũng như thi đấu chuyên nghiệp và miễn nhiễm với mọi thị phi của cuộc sống bên ngoài. Kể cả trong cuộc sống trên mạng xã hội, Tuấn Anh cũng gần như rất ít tương tác hay đăng tải những khoảnh khắc cá nhân.

Mới đây, trang Facebook cá nhân của Tuấn Anh có tên "Anh Nguyen" cũng bất ngờ biến mất trên mạng xã hội. Thế nhưng đây không phải là một hành động quá khó hiểu của Tuấn Anh mà thậm chí, anh còn thường xuyên khóa trang cá nhân của mình trong mỗi dịp được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Anh muốn tập trung toàn bộ tâm trí cho việc tập luyện cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho VL World Cup 2022.

2021-5-9-doi-tuyen-viet-nam-tap-luyen-23-16205366632981324025327
Tuấn Anh đang muốn tập trung toàn bộ tâm trí cho ĐT Việt Nam

Ngay cả trong ngày sinh nhật vừa qua, Tuấn Anh cũng không mở trang cá nhân lên để mọi người có thể dành tặng anh những lời chúc mừng sinh nhật. Thực tế, Tuấn Anh luôn chọn một cách sống đơn giản, ít thể hiện bên ngoài. Cầu thủ người Thái Bình thường ghé qua những cửa hàng sách, chọn mua những đầu sách để có thể đọc lúc rảnh rỗi.

Rất nhiều lần, các cầu thủ bắt gặp Tuấn Anh đi uống cafe với một cuốn sách kè kè trên tay mình. Đó cũng là cách để Tuấn Anh tránh những thị phi, cuộc sống phức tạp bên lề sân cỏ. Anh quả thực là tấm gương sáng mà các cầu thủ trẻ cần noi theo.

Hiện tại, Tuấn Anh đang là một trong những tiền vệ trung tâm chất lượng hiện có mặt trên đội tuyển Việt Nam. Rõ ràng, cuộc cạnh tranh tích cực giữa những tiền vệ hàng đầu Việt Nam sẽ giúp HLV Park Hang Seo tuy đau đầu nhưng cảm thấy yên tâm để chọn ra cặp tiền vệ hay nhất cho mình ở vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên