sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trung vệ "ngàn năm có một" của ĐT Việt Nam báo tin vui cho thầy Park, mong muốn đối đầu ĐT Nhật Bản

Thứ ba, 10/08/2021 19:52 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều nay (10/8), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định đã bình phục hoàn toàn chấn thương và muốn được đối đầu với những ngôi sao của ĐT Nhật Bản.

Chiều ngày 6/8, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ 6 ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngoài Văn Hậu vẫn phải tập riêng với bác sĩ, các trường hợp chấn thương của tuyển Việt Nam là Văn Toàn, Tuấn Anh và Tiến Linh đều đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Bên cạnh đó, một cái tên mà người hâm mộ rất quan tâm về tình hình chấn thương là trung vệ Trần Đình Trọng cũng đã khẳng định mình hoàn toàn bình phục. Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều nay (10/8), trung vệ Trần Đình Trọng cho biết:

“Thật ra thì chấn thương của tôi đã bình phục rất lâu rồi. Vì thế tôi mong mọi người dành sự tập trung về phong độ của tôi tới đây. Tôi mong mọi người nhìn nhận ở tôi trong quá trình nỗ lực tìm lại giá trị về chuyên môn”.

dinh-trong-1628598106
Đình Trọng khẳng định đã bình phục hoàn toàn chấn thương

Đình Trọng nói tiếp về các đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022: “Khi vào đến vòng này thì mọi đối thủ của ĐT Việt Nam đều ở tầm châu lục. Nhật Bản, Saudi Arabia, hay Australia đều là những đội có trình độ rất cao và đã tham dự World Cup. Nếu đều chọn một đội tuyển mà tôi muốn gặp nhất thì đó chắc chắn là Nhật Bản. Tôi muốn đối đầu với những cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu trong đội hình Nhật Bản”.

Đình Trọng từng được coi như một mẫu trung vệ "ngàn năm có một" của bóng đá Việt Nam và là một trong những nhân tố quan trọng của đội tuyển Việt Nam trong chiến công vô địch AFF Cup 2018. Thế nhưng sau đó, hàng loạt chấn thương quái ác đã khiến anh phải nghỉ thi đấu liên tục trong thời gian dài.

Theo kế hoạch, ngày mai (11/8), đội tuyển sẽ chào đón sự trở lại của HLV trưởng Park Hang Seo và chuyên gia vật lý trị liệu Choi Ju Young sau khi hoàn thành cách ly y tế. Sự xuất hiện của hai nhân vật quan trọng này sẽ củng cố thêm các bài tập chuyên môn cho ĐT Việt Nam, hướng đến 2 trận đấu gặp Saudi Arabia (2/9) và Australia (7/9) tới.

Theo dõi Sports442 trên