sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Dàn sao im tiếng, Hà Nội bị Viettel cầm chân đầy tiếc nuối

Thứ tư, 19/02/2020 14:52 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Với tính chất của một trận giao hữu, cả 2 đội đều thi đấu rất cởi mở và khiến trận đấu diễn ra rất hấp dẫn. Kết quả cuối cùng, Hà Nội bị Viettel cầm chân đầy tiếc nuối.

Sau khi trận đấu giao hữu với Hải Phòng (dự kiến tổ chức ngày 15/2) bị hủy vào phút chót, CLB Hà Nội sẽ chỉ còn 2 trận đấu giao hữu với CLB Viettel để có thể rà soát đội hình và thử nghiệm chiến thuật trước thềm trận tranh Siêu cúp Quốc gia với TP HCM vào ngày 1/3 sắp tới.

Đúng với tính chất của một trận đấu giao hữu, cả hai nhập cuộc rất cởi mở và thoải mái. Những đợt tấn công được Viettel lẫn Hà Nội liên tục tạo ra. Với nhiều ngôi sao trong đội hình xuất phát, có thể thấy Hà Nội là đội có được những pha lên bóng chất lượng hơn so với các cầu thủ Viettel.

Thế nhưng khi các cầu thủ Hà Nội còn chưa thể tìm được sự hiệu quả trong những pha tấn công của mình thì Viettel đã bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của "sát thủ" Bruno ở những phút cuối hiệp 1.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Hà Nội tiếp tục triển khai thế trận tấn công của mình. Thế nhưng Viettel cũng cho thấy mình không phải là đội bóng dễ bắt nạt với những pha ăn miếng trả miếng nguy hiểm.

Hàng loạt những sự thay đổi về mặt nhân sự của cả 2 đội không khiến cho nhịp độ trận đấu bị giảm sút. Tốc độ trận đấu liên tục được đẩy nhanh. Và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, CLB Hà Nội đã có bàn gỡ hòa sau pha đánh đầu chuẩn xác của Trương Văn Thái Quý, công lớn ở bàn thắng này là của tiền vệ lão tướng Thành Lương.

Những phút còn lại, 2 đội chủ động giảm nhịp độ của trận đấu nhằm giữ chân cho các trụ cột. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1, 2 đội sẽ còn một trận lượt về trên sân đào tạo trẻ Viettel vào ngày 22/2 sắp tới.


 

 


Theo dõi Sports442 trên