sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trận thư hùng giữa Viettel và HAGL nhiều khả năng thiếu vắng đi những nhạc trưởng

Thứ ba, 23/03/2021 05:21 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, những thông báo mới nhất của CLB Viettel cho biết tiền vệ Khắc Ngọc sẽ phải ngồi ngoài cho tới hết tháng 4 và khó lòng tham dự trận đấu gặp HAGL. Trước đó, Tuấn Anh cũng đã không thể tập luyện cùng cả đội HAGL do chấn thương.

Ngôi sao người Nghệ An đã tỏa sáng ở rất nhiều trận đấu và được xem là linh hồn trong lối chơi của đội bóng áo đỏ trong chức vô địch V-League mùa 2020. Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối mùa giải, Khắc Ngọc đã gặp chấn thương khá nghiêm trọng. Các bác sĩ xác định chấn thương anh gặp phải là dập dây chằng đầu gối.

Tình hình dai dẳng của chấn thương này kéo dài đến tận mùa giải năm nay. Thời điểm đầu mùa giải mới, Khắc Ngọc chỉ có vỏn vẹn 20 phút ra sân thi đấu trong trận gặp Thanh Hóa và từ đó đến nay anh không thể góp mặt trong đội hình của Viettel.

4805_vnp_viettel
Khắc Ngọc vẫn chưa thể trở lại

Chấn thương của Hồ Khắc Ngọc là điều rất thiệt thòi với các nhà ĐKVĐ V-League bởi anh chính là thủ lĩnh tuyến giữa, người cầm nhịp lối chơi cho Viettel. Hiện nay Khắc Ngọc được tập theo giáo án riêng chứ không tập luyện cùng đồng đội.

Năm nay lịch thi đấu giai đoạn 1 đá liên tục với mật độ 3-4 ngày/trận nên khi Khắc Ngọc nghỉ hết tháng 4 thì cũng đồng nghĩa, Viettel sẽ không thể sử dụng anh ít nhất đến vòng 10.

img_4461-1911
Tuấn Anh cũng đã bị chấn thương trong buổi tập chiều qua của HAGL

Vừa qua, Viettel đã phải “vá” tuyến giữa bằng việc ký hợp đồng với tiền vệ Jahongir nhưng cầu thủ người Uzbekistan này chỉ mạnh trong khả năng đánh chặn chứ không sở hữu những pha chuyền bóng sắc sảo cho tiền đạo băng xuống dứt điểm như Khắc Ngọc.

Như vậy, nhiều khả năng trận thư hùng giữa Viettel và HAGL vào lúc 19h15 ngày 24/3 sắp tới sẽ thiếu vắng cả 2 nhạc trưởng của cả 2 đội khi Tuấn Anh cũng bị đau ở buổi tập gần nhất của HAGL và không thể tập cùng cả đội.

VIDEO: Tuấn Anh chấn thương trong buổi tập của HAGL

Theo dõi Sports442 trên