sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

TPHCM chiêu mộ tân binh khủng từ Brazil để thay thế 'tiền đạo triệu đô' Costa Rica

Thứ ba, 01/12/2020 20:07 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi chia tay tiền đạo triệu đô Ariel Rodriguez, CLB TP Hồ Chí Minh sắp sửa đón tiền đạo người Brazil Waguininho, chân sút đang thi đấu tại giải hạng Nhì Brazil.

CLB TP.HCM đã chia tay Ariel Rodriguez, 1 trong 2 tiền đạo Costa Rica đắt giá đã mua ở V-League 2020. Như vậy, lúc này "Chiến hạm đỏ" sẽ chỉ giữ lại trung vệ Diakite và Jose Ortiz - người đã có 1 bàn ở giai đoạn 2 mùa trước.

Ngoài ra, đội chủ sân Thống Nhất cũng đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với HLV Alexandre Polking từ Thai League, qua đó sở hữu vị thuyền trưởng mới cho V-League 2021. Ngay sau đó, đội chủ sân Thống Nhất cũng tìm được phương án mới trên hàng công.

Cụ thể, sau khi thanh lý sớm ngoại binh “triệu đô” người Costa Rica - Ariel Rodriguez, CLB TP.HCM sẽ chiêu mộ tiền đạo Waguininho người Brazil cũng theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Mức lương cho cầu thủ này chưa được tiết lộ.

guarani-waguininho
TPHCM sắp sửa có được chân sút Waguininho từ giải hạng Nhì Brazil

Waguininho chuyển tới CLB TP.HCM từ CLB Guarani tại giải hạng Nhì Brazil. Cầu thủ sinh năm 1990 thi đấu ở vị trí tiền đạo phải và có thể đá trung phong khi cần. Chân sút 30 tuổi cũng có kinh nghiệm thi đấu tại K-League.

Tân binh của CLB TP.HCM, Waguininho, thi đấu 18 trận cho CLB Guarani trên mọi đấu trường và có 2 bàn thắng. Tại giải hạng Nhì Brazi, Waguininho đá chính 13 trong tổng số 17 trận cho Guarani. Ở giai đoạn cuối mùa, Waguininho không được cho ra sân thi đấu nhiều. Anh chỉ đá 5 phút trong trận thắng 2-1 trước CLB Botafogo SP hôm 20/11.

Mùa bóng này CLB TP.HCM đã chia tay khá nhiều trụ cột như Hữu Tuấn, Ngọc Thịnh, Phi Sơn, Công Phượng và HLV Chung Hae-soung. Ngược lại, họ có được Hồ Tuấn Tài (SLNA), Phan Thanh Hậu (HAGL), Phạm Văn Cường (Quảng Nam) và vẫn đang tìm kiếm thêm chân sút ngoại đẳng cấp bên cạnh Waguininho.

VIDEO: Ngoại binh Costa Rica ghi bàn đầu tiên cho CLB TPHCM

Theo dõi Sports442 trên