sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tổng hợp kết quả Cup C1: Man City ngược dòng kịch tính PSG, Liverpool, Real thắng dễ

Thứ năm, 25/11/2021 06:01 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Loạt trận Cup C1 đêm qua đã diễn ra với nhiều trận đấu vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là trận thư hùng giữa Man City và PSG. Ngoài ra, những đại gia của châu Âu như Real hay Liverpool đều có những chiến thắng dễ dàng.

MAN CITY 2-1 PSG (H1: 0-0)

Ghi bàn:

Man City: Sterling (63'); Gabriel Jesus (76')

PSG: Mbappe (50')

Ở trận cầu tâm điểm Cúp C1 đêm qua, Man City nhanh chóng tràn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hàng loạt những cơ hội nguy hiểm đã được thầy trò HLV Pep Guardiola tạo ra trước khung thành của đội khách PSG.

Hiệp 1 chứng kiến sự lấn lướt của Man City. Phút 18, Mahrez đi bóng trong vòng cấm trước khi dứt điểm về góc cao nhưng Hakimi đã kịp dùng đầu cản phá. Phút 33, đến lượt cột dọc cứu thua cho PSG sau cú dứt điểm của Gundogan.

FE_fcngWUBIYnEi
PSG thua ngược Man City

Thế nhưng chỉ 5 phút sau giờ nghỉ giải lao, PSG bất ngờ vươn lên dẫn trước Man City. Sau pha phối hợp với Neymar và Herrera, Messi quyết định đột phá trước khi thực hiện đường căng ngang, bóng khẽ chạm chân một cầu thủ Man City vô tình đến vị trí thuận lợi để Mbappe dứt điểm hạ gục thủ môn Ederson.

Bị dẫn bàn, Pep Guardiola quyết định tung Jesus vào sân nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công và sự thay đổi này đã phát huy tác dụng. Phút 63, một mình tiền đạo người Brazil hút 3 cầu thủ PSG tạo điều kiện cho Sterling dễ dàng đệm bóng cận thành gỡ hòa.

Phút 74, PSG đáng lẽ đã có bàn thắng thứ hai nhưng đáng tiếc là Neymar lại dứt đi ra ngoài trong pha đối mặt với thủ môn Ederson. Hẳn Neymar sẽ phải ân hận bởi chỉ 2 phút sau đó, đồng đội của anh ở ĐT Brazil là Jesus có pha chọn vị trí và dứt điểm hoàn hảo ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 cho Man City.

LIVERPOOL 2-0 PORTO (H1: 0-0)

Ghi bàn: Thiago Alcantara (52'), Mohamed Salah (70')

Ở trận đấu giữa Liverpool và Porto, dù hiệp một trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi nhưng ngay ở đầu hiệp hai, siêu phẩm đã xuất hiện. Xuất phát từ cú đá phạt ở bên cánh phải, bóng bật ra và Thiago đã có cú bắt vô lê hoàn hảo. Bóng đi căng như kẻ chỉ khiến thủ môn của Porto không kịp trở tay.

ket-qua-bong-da-sang-2511-man-city-thang-nguoc-psg-1-725x0
Liverpool dễ dàng đánh bại Porto

Bàn thắng này giúp các cầu thủ Liverpool lên cao tinh thần. Họ liên tục tạo ra cơ hội nguy hiểm và bàn thắng thứ hai tới như một lẽ tất yếu. Salah nhận bóng trong vòng cấm, đi bóng khéo léo rồi dứt điểm bằng chân trái đầy bất ngờ vào góc gần giúp đội chủ nhà gia tăng cách biệt. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

SHERIFF 0-3 REAL MADRID (H1: 0-2)

Ghi bàn: Alaba (30'), Kroos (45'+1), Benzema (55')

Bên cạnh Liverpool, Real Madrid cũng giành được chiến thắng tương đối dễ dàng. Phút 30, Alaba thực hiện cú đá phạt hàng rào trái phá, bóng khẽ chạm chân một cầu thủ Sheriff và đi vào lưới, mở tỷ số trận đấu. Chưa dừng ở đó, phút bù giờ hiệp 1, Real nhân đôi cách biệt từ pha đặt lòng đẳng cấp của Kroos.

ket-qua-bong-da-sang-2511-man-city-thang-nguoc-psg-3-725x0
Real phục thù Sheriff thành công

Càng đá, Sheriff càng tỏ ra lép vế. Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà nỗ lực vùng lên nhưng những cơ hội mà họ tạo ra đều không thể một lần chiến thắng thủ thành Courtois và... cột dọc khung thành. Phía đối diện, Real chơi thong dong vẫn có được bàn thắng thứ 3 nhờ công của Benzema ở phút 55. 

Các kết quả còn lại:

- Brugge 0-5 Leipzig

- Besiktas 1-2 Ajax

- Sporting Lisbon 3-1 Dortmund

- Atletico Madrid 0-1 AC Milan

- Inter Milan 2-0 Shakhtar Donetsk

Theo dõi Sports442 trên