sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tiến Linh: "Tôi không muốn phải đợi AFF Cup lâu thêm nữa"

Thứ ba, 28/07/2020 18:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tiền đạo chủ lực của CLB Becamex Bình Dương cũng như ĐT Việt Nam tỏ rõ sự hụt hẫng sau khi nghe tin AFF Cup 2020 có nguy cơ phải lùi xuống 1 năm.

Diễn biến của dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn ra tương đối phức tạp tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, sau buổi họp trực tuyến của Ban xử lý các tình huống khẩn cấp AFF, giải đấu hàng đầu khu vực đang có nguy cơ không thể được tổ chức trong năm nay.

Điều này đang khiến các học trò của HLV Park Hang Seo cảm thấy hụt hẫng. Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, tiền đạo ĐT Việt Nam là Tiến Linh đã "nói thay nỗi lòng" các cầu thủ khác khi cho biết: “Lần đầu tiên tôi dự AFF Cup là vào năm 2018 và cùng với đội tuyển đoạt cúp vô địch. Nên tôi rất háo hức được tham dự giải này lần thứ 2 với khát vọng bảo vệ thành công ngôi vương".

aff-nguy-co-bi-hoan-tien-linh-chia-se-dieu-buon-ba
Tiến Linh cảm thấy hụt hẫng khi AFF Cup có khả năng không thể diễn ra vào năm 2020

"Nếu như giải không thể tổ chức trong năm nay, tôi và các đồng đội chắc hẳn sẽ rất hụt hẫng. Chúng tôi đã chờ đợi giải đấu này trong 2 năm qua và không muốn nó bị kéo dài thêm nữa. Điều đó sẽ ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch của các đội bóng”.

Theo tiết lộ từ Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam, Trần Quốc Tuấn, Ban xử lý các tình huống khẩn cấp của AFF sẽ họp vào ngày 30/7 tới để chốt tương lai AFF Cup 2020. Giải đấu có thể sẽ được tổ chức vào tháng 1 và kết thúc tuần đầu tháng 2 năm 2021.

VIDEO: Bắt volley 'nhanh như chớp', Tiến Linh tiếp tục lập siêu phẩm tại V-League

Theo dõi Sports442 trên