sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thủ thành đang lên của Việt Nam lọt tầm ngắm đại gia Thái Lan

Thứ tư, 25/03/2020 08:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo những tiết lộ từ tờ báo Thái Lan SMM Sport, Buriram United đang có những động thái muốn chiêu mộ thủ thành của U23 Việt Nam.

Nguyễn Văn Toản là một trong những thủ thành trẻ tiềm năng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Ở kỳ SEA Games 30 vừa qua, anh đã có những màn trình diễn ấn tượng cùng phong độ vô cùng ổn định mỗi khi được tung vào sân.

Điều này khiến Văn Toản nhận được khá nhiều sự chú ý của không chỉ các đội bóng trong nước mà còn cả những đội bóng nước ngoài. Mới đây nhất, tờ SMM Sport đưa tin, thủ môn của U23 Việt Nam & CLB Hải Phòng Nguyễn Văn Toản đang lọt vào tầm ngắm của CLB Buriram United – đội bóng tiền vệ Lương Xuân Trường từng có thời gian thi đấu.

van-toan-hpfc
Văn Toản đang được CLB hàng đầu Thái Lan để ý

Hiện tại thủ thành số 1 của Buriram United là Sivaruck Tedsungnoen, người đã bước sang tuổi 35 tuổi. Đội bóng này đang gấp rút tìm người thay thế và một cái tên trẻ như Văn Toản là lựa chọn hợp lý. 

Thủ thành của U23 Việt Nam được đánh giá cao ở khả năng phản xạ nhanh, chơi chân hay và ra vào hợp lý. Ngoài ra chiều cao của Văn Toản (1m86) cũng là điểm mạnh của thủ môn này. Văn Toản mới chỉ nhận 1 bàn thua sau 2 trận đấu tại V-League năm nay với phong độ cực kỳ ổn định. 

Được biết, Buriram sẵn sàng chi ra số tiền là rơi vào khoảng 270.000 USD để có được thủ môn của CLB Hải Phòng. Trước Văn Toản thì người đàn anh Đặng Văn Lâm cũng gia nhập Muangthong United với mức chuyển nhượng 500.000 USD.

VIDEO: Juninho, Ronaldo và kỹ thuật sút phạt knuckleball kinh điển

Theo dõi Sports442 trên