sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thầy Park vẫn 'bình an vô sự' sau khi VFF giảm lương nhân viên

Thứ năm, 16/04/2020 11:06 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ra quyết định giảm lương toàn bộ nhân viên nhưng HLV Park Hang Seo vẫn nằm ngoài danh sách này.

Dịch Covid-19 không chỉ gây ra những thiệt hại nặng nề về mặt con người mà còn khiến nền kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì vậy, không chỉ các đội bóng mà ngay cả các Liên đoàn bóng đá trên thế giới cũng đã phải thực hiện chính sách giảm lương các HLV và nhân viên của mình.

Mới đây, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã phải thực hiện giảm lương toàn bộ nhân viên đang làm việc tại liên đoàn. Theo đó, việc cắt giảm sẽ được tiến hành từ tháng 4 và sẽ linh hoạt ở các tháng tiếp theo phụ thuộc vào ảnh hưởng của dịch bệnh lên doanh thu của liên đoàn.

2032376
Thầy Park không bị giảm lương dù VFF thực hiện chính sách này với các nhân viên

HLV Park Hang Seo là người đứng ngoài câu chuyện này, bởi VFF từng khẳng định không yêu cầu chiến lược gia người Hàn Quốc giảm lương. Vì vậy, mức lương của HLV Park vẫn sẽ được giữ nguyên.

Hiện tại, tiền lương của truyền trưởng ĐT Việt Nam hoàn toàn đến từ nguồn xã hội hóa. Trong đó, Tổng cục Thể dục Thể thao chi trả một phần, còn lại là các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ. Lương của HLV Park rơi vào khoảng 50.000USD/tháng.

Nếu so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến của ĐT Thái Lan, nhà cầm quân 62 tuổi có lẽ là người may mắn hơn. HLV Akira Nishino đã bị Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) cắt giảm 50% thu nhập.

VIDEO: Những kỹ năng biến Đình Trọng thành trung vệ thòng số 1 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên